Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
• Lập kế hoạch đề xuất, tổ chức và phối hợp thực hiện mục tiêu doanh số định kỳ (tháng/quý); • Quản lý và báo cáo mọi hoạt động kinh doanh của cửa hàng cho cấp trên; • Giám sát và đảm bảo các hoạt động vận hành tại cửa hàng theo đúng quy định của cửa hàng/công ty: đảm bảo việc trưng bày hàng hóa theo đúng layout, tem giá, vệ sinh hàng hóa và quầy kệ,... • Giữ vai trò chủ động trong việc quản lý các hoạt động kiểm tra và xử lý hàng cận date và điều chỉnh hàng hóa; • Hướng dẫn, tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên thuộc quyền quản lý của mình; • Quản lý tài sản của cửa hàng, hỗ trợ việc đặt hàng chương trình khuyến mãi, văn phòng phẩm; • Tuân thủ các quy định, nội quy, chính sách, văn hóa, giá trị cốt lõi, sứ mệnh của cửa hàng và Công ty; • Phản hồi và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách kịp thời, chuyên nghiệp và phù hợp với quy định; • Thực hiện các công việc khác trong chuyên môn theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, đã có kinh nghiệm ít nhất 02 năm làm việc tại chuỗi bán lẻ; • Từng có kinh nghiệm làm quản lý cửa hàng (ưu tiên lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp); • Có khả năng phân tích, lập báo cáo doanh thu, quản trị con người và giải quyết tình huống; • Yêu thích, mong muốn học hỏi và phát triển thêm kiến thức trong lĩnh vực dược mỹ phẩm, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe; • Có tư duy bán hàng, tư duy dịch vụ và chăm sóc khách hàng; Kỹ năng giao tiếp tốt; • Kỹ năng sử dụng máy tính và các phần mềm phục vụ cho việc thanh toán; • Có sức khỏe tốt, đáp ứng được thời gian làm việc theo ca, làm các ngày cuối tuần, Lễ/Tết; Là người hoạt bát, nhanh nhẹn, trung thực;
Phúc lợi:
- Mức thu nhập: 10,000,000 + Thưởng doanh số (Gross)
- Thưởng Tháng 13; thưởng Tết Dương Lịch; - Tặng quà nhân dịp Lễ, Tết… - Tham gia BHXH - BHYT – BHTN: 70% trên tổng thu nhập; - Khám sức khỏe hàng năm; - Chế độ ngày nghỉ: nghỉ 1 ngày/tuần + 12 ngày phép năm; - Cấp phát máy tính làm việc; Môi trường làm việc: - Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng; - Nhiều cơ hội thử thách năng lực bản thân; - Làm việc trực tiếp với sếp người Nhật, có cơ hội trau dồi khả năng tiếng Nhật và văn hóa làm việc công ty Nhật. - Được đào tạo bài bản kiến thức chuyên sâu về da, cách chăm sóc da, kiến thức về mỹ phẩm, kỹ năng make up; - Nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Thời gian làm việc: xoay ca sáng chiều, 6 ngày/tuần (ca làm việc có thể thay đổi tùy thuộc giờ hoạt động của mỗi TTTM)
- Ca sáng: 8h30 - 17h30 (đã bao gồm 1 giờ nghỉ)
- Ca chiều: 13h15 - 22h15 (đã bao gồm 1 giờ nghỉ)
Địa điểm làm việc:
- GO Đà Nẵng (sắp khai trương)
Vị trí tuyển dụng: Trưởng nhóm cửa hàng (Leader quyền CHT)