Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
· Là đầu mối tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ khách hàng.
· Đảm bảo các cam kết dịch vụ (SLA) được thực hiện đúng và đủ.
· Giám sát tiến trình vận chuyển của các đơn hàng lớn/ưu tiên.
· Chủ động phối hợp với bộ phận kho vận, giao nhận để xử lý sự cố giao hàng chậm, thất lạc, hư hỏng...
· Phối hợp với phòng kinh doanh trong quá trình chào giá, ký kết và triển khai dịch vụ cho khách hàng mới.
· Hướng dẫn quy trình vận hành, hỗ trợ onboarding cho khách.
· Tiếp nhận khiếu nại từ khách hàng và phối hợp nội bộ để giải quyết nhanh chóng, chuyên nghiệp.
· Theo dõi KPI khách hàng (số lượng đơn hàng, tỷ lệ giao thành công, khiếu nại...).
· Lập báo cáo định kỳ cho cấp trên và đề xuất giải pháp cải tiến
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học với chuyên ngành về Quản lý hậu cần, Giáo dục xã hội
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bưu chính, chuyển phát; đã từng đảm nhận chức danh Quản lý khách hàng chuỗi cung ứng.
- Yêu cầu khác (nếu có): Bên cạnh đó, người lao động cần nắm rõ thị trường bưu chính, dịch vụ chuyển phát nhanh ở trong và ngoài nước. Hiểu rõ về quy trình vận hành chuỗi cung ứng (forecast, giao hàng, kho vận, tồn kho). Am hiểu văn hóa làm việc của các khách hàng trong và ngoài nước. Ngoài ra, người lao động phải sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung.
- Thời hạn làm việc: 01/11/2025 đến 30/10/2027
- Hình thức làm việc: Thực hiện hợp đồng lao động
- Địa điểm làm việc: Chi nhánh Công ty TNHH S.F. Express – Số 14/H1 khu đô thị mới Yên Hòa, Phường Yên Hòa, Thành phố Hà Nội
Địa điểm làm việc
Hà Nội
SF International, 14h1 Ngõ 20 Trần Kim Xuyến, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Phụ cấp khác:
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24/7 cho nhân viên chính thức.
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Team building, sự kiện công ty, môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
Được review lương hằng năm theo hiệu suất công việc
Thời gian thử việc: 2 tháng
Cơ hội huấn luyện:
Cơ hội phát triển: Được đào tạo nâng cao kỹ năng, phát triển chuyên môn.
Cơ hội thăng tiến: Được đào tạo chuyên sâu, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: 8:30 - 18:00, T2 đến T6
Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, có cơ hội tiếp cận công nghệ mới.
Phúc lợi:
Lương & Thưởng: Thu nhập cạnh tranh, thưởng theo hiệu suất và dự án.
Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, nghỉ phép theo quy định.
Đóng bảo hiểm 85% trên mức lương chính thức.
Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm, cứ 5 năm làm việc tăng thêm 1 ngày phép.