14/11/2024
Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Nhân viên chính thức
13 Tr - 15 Tr VND
2 - 3 Năm
Trưởng nhóm / Giám sát
17/11/2024
Tìm hiểu, nghiên cứu và phân tích sản phẩm của doanh nghiệp, phân tích đối thủ để xây dựng chiến lược SEO hợp lý.
Tối ưu hóa các trang web, gian hàng trên nền tảng Dropship, POD, Shopify để tăng cường hiển thị, có vị trí cao trên các công cụ tìm kiếm.
Nghiên cứu từ khóa và lập kế hoạch SEO phù hợp cho từng collections, sản phẩm.
Phân tích website, lập kế hoạch/ theo dõi/ triển khai tối ưu onsite, onpage/ offpage SEO để thúc đẩy tổng thể về từ khóa..
Triển khai backlink hiệu quả, có thể tạo entity.
Định hướng content, tìm đề tài, lên outline, phối hợp với content để triển khai bài viết trên website để thu hút lưu lượng truy cập và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Phân tích, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch SEO và điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
Định hướng phát triển, phối hợp xây dựng site vệ tinh, chịu trách nhiệm quản lý site vệ tinh để phát triển kênh.
Cập nhật và áp dụng các xu hướng SEO mới nhất để duy trì thứ hạng.
Có kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương đương, có kết quả SEO rõ ràng về keyword, traffic, tỉ lệ chuyển đổi leads/ revenue.
Có tư duy về Marketing, Data-driven
Hiểu biết sâu rộng về các công cụ và kỹ thuật SEO.
Nắm vững kiến thức nền tảng như: Keyword/ Intent research, Competitor research, On page SEO, Technical SEO, Mobile SEO, Link building, Google Algorithms, HTML, CSS
Bắt buộc có kiến thức về Google Search Console, Google Analytics 4, GTM, Ahrefs, Keywordtool, Screaming Frog, Website Auditor, … hoặc các công cụ tương tự.
Trung thực, có trách nhiệm với công việc.
Khả năng làm việc độc lập và có trách nhiệm với công việc cũng như kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt
Ưu tiên ứng viên lưu loát tiếng anh và có kinh nghiệm làm việc với quảng cáo Google Ads.
Các công việc tương tự