Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Nghiên cứu & phân tích thị trường: Thu thập thông tin và phân tích đối thủ về các hoạt động Trade Marketing như trưng bày, chương trình khuyến mại, sampling, event tại điểm bán.
Quản lý dữ liệu khách hàng: Phối hợp với bộ phận Kinh doanh triển khai các hoạt động hỗ trợ bán hàng nhằm tăng thị phần trưng bày và doanh thu tại điểm bán.
Lập & triển khai kế hoạch: Xây dựng chương trình Trade Marketing theo tháng, quý, năm cho khu vực phụ trách và triển khai hiệu quả.
Thiết kế & sản xuất POSM: Phối hợp với phòng Marketing lên ý tưởng thiết kế các hạng mục trưng bày; làm việc với phòng Mua hàng tìm nhà cung cấp sản xuất POSM (standee, wobbler, hanger, sale materials, tờ rơi, biển hiệu…).
Tuyển dụng & quản lý nhân sự Trade Marketing:
PGs: Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên PGs thực hiện sampling, event hỗ trợ sell-out tại điểm bán.
Nhân viên Audit: Quản lý và giám sát nhân viên kiểm soát thị trường (giá bán, chương trình Trade, chấm trưng bày, hoạt động kinh doanh tại cửa hàng).
Báo cáo & đề xuất giải pháp: Báo cáo tình hình thị trường, đề xuất giải pháp hỗ trợ và cải thiện hiệu quả hoạt động.
Quản lý tiến độ & ngân sách: Theo dõi, kiểm soát tiến độ triển khai các hạng mục POSM, chương trình Trade Marketing và ngân sách liên quan.
Thực hiện nhiệm vụ khác: Hoàn thành các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành QTKD, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về Trade Marketing và Marketing; nắm vững nguyên tắc, công cụ hỗ trợ bán hàng.
Kỹ năng chuyên môn:
Quản lý và theo dõi ngân sách hiệu quả.
Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh để đưa ra giải pháp chiến thắng tại điểm bán.
Lập kế hoạch và phối hợp cùng Bộ phận Kinh doanh triển khai các hoạt động hỗ trợ thị trường (Event, Activation, Roadshow, Direct Marketing…) và các chương trình hỗ trợ cửa hàng (trưng bày, trả thưởng, CTKM…).
Tố chất cá nhân: Trung thực, siêng năng, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt, chủ động tích cực trong công việc.
Kỹ năng làm việc nhóm: Có khả năng phối hợp tốt, hướng đến mục tiêu chung.
Thời gian làm việc: T2 - T6 (8h00-17h00) và Thứ 7 (8h00- 13h00)