Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Công ty CP 1AutoCare được thành lập vào tháng 03 năm 2020 với khát vọng trở thành đơn vị dẫn đầu trong mảng cung cấp chuỗi dịch vụ và phân phối chính hãng các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc, bảo dưỡng, nâng cấp và cá nhân hóa xe tại Việt Nam.
Hiện tại 1AutoCare là:
Đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng, nâng cấp và cá nhân hóa xe chuyên nghiệp.
Đại diện phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc xe thương hiệu GYEON.
Đại diện phân phối độc quyền các sản phẩm nâng cấp và cá nhân hóa xe TECHART.
Đại diện phân phối độc quyền các sản phẩm bình xịt IK.
Đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức các thương hiệu WeatherTech USA, Fi Exhaust, CYS Vinyl.
Mô Tả Công Việc
Vị trí Social Media Specialist chịu trách nhiệm sáng tạo và xuất bản nội dung quảng cáo cho sản phẩm và dịch vụ của công ty nhằm tăng tương tác giữa khách hàng và công ty trên trên các nền tảng kỹ thuật số, xây dựng nhận thức về thương hiệu và cuối cùng là tăng doanh số bán hàng.
Ngoài ra, Social Media Specialist cần giám sát và phân tích được các số liệu thống kê độ tương tác của người xem, chịu trách nhiệm về mảng thiết kế sáng tạo nội dung và xây dựng chiến lược quản lý cộng đồng.
Vì vậy, Social Media Specialist phải thấu hiểu đối tượng khách hàng mục tiêu trên từng nền tảng mạng xã hội, từ đó có thể tạo ra những nội dung phù hợp và ấn tượng để thuyết phục người dùng tương tác trên các nền tảng mạng xã hội đó.
Trách nhiệm chính:
Xây dựng, triển khai và quản lý các tài sản của công ty trên internet và các nền tảng mạng xã hội (Website, Google, Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, LinkedIn, v.v.).
Thiết lập và tối ưu hóa cấu trúc nội dung về sản phẩm và dịch vụ của công ty trên mỗi nền tảng để tăng khả năng hiển thị với người dùng, với khách hàng tiềm năng.
Nghiên cứu thị trường, mức độ cạnh tranh sản phẩm, nghiên cứu đối tượng khách hàng, từ đó lựa chọn và đề xuất các nền tảng mạng xã hội phù hợp.
Lập kế hoạch, sáng tạo, xuất bản và chia sẻ các nội dung mới (bao gồm bài viết, hình ảnh, video, audio, các mã code, mã QR, ...) hàng ngày, nhằm xây dựng sự kết nối có ý nghĩa với khách hàng, nâng cao nhận thức của khách hàng về thương hiệu và khuyến khích khách hàng tiềm năng tương tác nhiều hơn với thương hiệu.
Tạo lịch biên tập và lịch phân phối nội dung trên các nền tảng mạng xã hội.
Làm việc với các cộng tác viên, nhân viên, chuyên viên nội dung viết quảng cáo (content writer, copywriter) và người thiết kế (designer) để đảm bảo nội dung có nhiều thông tin hấp dẫn nhất.
Luôn cập nhật các giải pháp công nghệ mới nhất, tối ưu nhất về truyền thông mạng xã hội.
Kiểm soát các chỉ số SEO (tối ưu hóa phương tiện tìm kiếm), xem mức độ tương tác của người dùng với các nội dung đó ra sao và đề xuất tối ưu hóa nội dung để tăng tương tác.
Kiểm duyệt nội dung xuất bản theo chính sách kiểm duyệt của từng nền tảng mạng xã hội.
Nắm bắt và phân tích dữ liệu/số liệu chuyên sâu của các công cụ và nền tảng mạng xã hội để đo lường sự thành công của các chiến dịch, sau đó sử dụng thông tin đó để tinh chỉnh các chiến dịch trong tương lai.
Phối hợp với các bộ phận bán hàng, thiết kế web, phát triển web, tiếp thị kỹ thuật số, quan hệ khách hàng và phát triển sản phẩm.
Tăng cường mối quan hệ xã hội bằng cách tương tác với các chuyên gia trong ngành truyền thông, tiếp thị, marketing và những người có tầm ảnh hưởng (KOLs) trên các nền tảng mạng xã hội. Rất có thể trong tương lai, Social Media Specialist cần phải hợp tác với họ như một phần của chiến dịch truyền thông.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, PR, Báo chí hoặc các chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí Social Media Specialist hoặc các vị trí tương đương.
Có hiểu biết sâu về các công cụ quản lý và xuất bản nội dung trên các nền tảng kỹ thuật số, MXH.
Sử dụng thuần thục các phần mềm sáng tạo nội dung trên thiết bị di động để sáng tạo các nội dung ngắn hấp dẫn hằng ngày.
Biết sử dụng các phầm mền xử lý hình ảnh, đồ họa, edit video cơ bản (Canvas, CapCut, Premiere, Photoshop, Lightroom, …).
Sáng tạo, khiếu thẩm mỹ cao, có khả năng viết tốt và hiểu biết về văn hóa đại chúng.
Trung thực, năng động, nhiệt huyết và có tinh thần cầu tiến trong công việc.
Có kiến thức nền tảng về CNTT tốt, sử dụng thành thạo Microsoft Office, Google Workspace, đã từng sử dụng các hệ thống ERP, CRM là một lợi thế.
Kỹ năng lập tài liệu báo cáo, thuyết trình và trình bày hiệu quả.
Nhanh nhẹn, có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, trình bày báo cáo.
Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức, sắp xếp công việc.
Quyết đoán, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.
Có kiến thức hoặc đã từng làm việc trong lĩnh vực ô tô và biết lái xe ô tô là một lợi thế.
Phúc Lợi Và Môi Trường Làm Việc
Mức lương: Từ 20 Triệu VND hoặc thỏa thuận theo năng lực.
Được làm việc trong môi trường Start-up tích cực, cởi mở, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ từ sếp và đồng nghiệp.
Được hỗ các khóa học cần thiết giúp nâng cao nghiệp vụ.
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết và thưởng trên hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
Team building hằng năm, khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe nâng cao.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
43 Đào Trí, P. Phú Thuận, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
14 Đường số 10, Phú Mỹ, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh