Thông Tin Tuyển Dụng
THƯ KÝ KINH DOANH - HƯNG YÊN
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 03/11/2025 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận , Xuất nhập khẩu |
05/10/2025
Bán hàng / Kinh doanh , Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận , Xuất nhập khẩu
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
1 - 3 Năm
Nhân viên
03/11/2025
Nhiệm vụ chính của Thư ký KD:
1. Xử lý đơn đặt hàng và theo dõi giao hàng:
- Nhận đơn hàng từ NVKD hoặc khách hàng qua điện thoại, email
- Tiếp nhận chứng từ của Thư ký Điều độ và lập bảng kê đối chiếu với khách hàng.
- Nhận đề nghị xuất hóa đơn từ khách hàng hoặc NVKD.
2. Kiểm soát công nợ:
- Phối hợp cùng NVKD để kiểm soát, thu hồi công nợ của khách hàng phụ trách.
- Phối hợp phòng kế toán đối chiếu công nợ hàng tháng (theo quy trình đối chiếu công nợ).
3. Thanh toán các chi phí:
- Làm đề nghị thanh toán cho NCC
- Làm đề nghị thanh toán những khoản chiết khấu, gửi giá cho khách hàng.
4. Các công việc hành chính của khu vực được giao quản lý:
- Quản lý hồ sơ khách hàng.
- Quản lý các giấy tờ, hồ sơ liên quan đến hoạt động kinh doanh của phòng.