CÔNG TY CỔ PHẦN NĂNG LƯỢNG CCELL

Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng (Customer Support)

CÔNG TY CỔ PHẦN NĂNG LƯỢNG CCELL

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    1,5 Tr - 7 Tr VND

  • Cấp bậc

    Sinh viên/ Thực tập sinh

  • Hết hạn nộp

    15/11/2025

Phúc lợi

  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

Số lượng: 02

Bộ phận: Customer Service / Dịch vụ khách hàng

Báo cáo trực tiếp: Sales Manager, Maketing Manager

Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty Cố phần Năng lượng CCELL Chi nhánh miền Nam - 140 Nguyễn Tất Thành, Phường Xóm Chiếu, Hồ Chí Minh.

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ chăm sóc fanpage và các kênh mạng xã hội của CCELL: phản hồi tin nhắn, bình luận và duy trì tương tác tích cực với khách hàng.

  • Cập nhật thông tin khách hàng tiềm năng (lead) vào hệ thống sau khi thu thập được qua tin nhắn, bình luận hoặc form đăng ký.

  • Gọi điện chăm sóc và tư vấn sơ bộ cho lead theo kịch bản hoặc hướng dẫn từ đội Sales.

  • Phối hợp với Marketing & Sales Team để theo dõi và tối ưu hiệu quả chuyển đổi của khách hàng.

  • Thực hiện các công việc khác liên quan đến hỗ trợ khách hàng khi được phân công.

Trách nhiệm

  • Đảm bảo phản hồi khách hàng nhanh chóng, lịch sự và đúng thông tin.

  • Cập nhật dữ liệu khách hàng đầy đủ, chính xác vào hệ thống quản lý (CRM, bảng theo dõi…).

  • Chủ động theo dõi và chăm sóc khách hàng tiềm năng, đảm bảo không bỏ sót lead.

  • Góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, thân thiện trên các kênh trực tuyến.

  • Báo cáo kết quả công việc định kỳ, đề xuất ý tưởng cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu

  • Sinh viên năm 3–4 hoặc mới tốt nghiệp các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan.

  • Có thể cam kết làm việc full-time hoặc sắp xếp linh hoạt theo lịch học (trao đổi trước khi nhận việc).

  • Ưu tiên ứng viên có thể thực tập tối thiểu 3–6 tháng.

  • Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tốt, giọng nói rõ ràng, thân thiện và kiên nhẫn.

  • Biết sử dụng Excel, Google Sheet hoặc công cụ CRM cơ bản.

  • Có tư duy dịch vụ tốt, đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm.

  • Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm và chủ động trong công việc.

  • Kinh nghiệm hoặc từng tham gia công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng là một lợi thế. 

Quyền lợi

  • Hỗ trợ thực tập: 1.500.000 VNĐ/tháng + Thưởng theo hiệu suất công việc (trao đổi thêm khi phỏng vấn).

  • Được xác nhận thực tập (đóng dấu mộc) và hỗ trợ trong quá trình viết báo cáo thực tập.

  • Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, tư vấn và kỹ năng sale cơ bản.

  • Trực tiếp tham gia vào quy trình vận hành và chăm sóc khách hàng thực tế.

  • Môi trường làm việc tích cực, cởi mở, khuyến khích sáng tạo và học hỏi.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 1,5 Tr - 7 Tr VND
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback