Tiếp nhận và chăm sóc khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm/dịch vụ của công ty qua điện thoại, fanpage, Zalo, email,...
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng (thiên về bán hàng).
Gọi điện hoặc nhắn tin nhắc hẹn, chăm sóc sau bán và hỗ trợ khách hoàn tất thủ tục mua hàng/dịch vụ.
Phối hợp với bộ phận kinh doanh để lên kế hoạch chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý (CRM, Google Sheets,...).
Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng định kỳ.
Có khả năng giao tiếp tốt, tự tin, ham học hỏi và chủ động.
Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng và định hướng phát triển trong lĩnh vực bán hàng/dịch vụ.
Có laptop cá nhân, thành thạo tin học văn phòng và sử dụng tốt mạng xã hội là một lợi thế.
Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên sinh viên không vướng lịch học.