Thông Tin Tuyển Dụng
THỰC TẬP SINH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Cấp bậc | Sinh viên/ Thực tập sinh |
Lương | $ 1,500,000 - 3,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 19/09/2025 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Thương mại điện tử , Mới tốt nghiệp / Thực tập |
18/08/2025
Dịch vụ khách hàng , Thương mại điện tử , Mới tốt nghiệp / Thực tập
Bán thời gian, Thực tập
1,5 Tr - 3 Tr VND
Sinh viên/ Thực tập sinh
19/09/2025
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
Tiếp nhận và xử lý phản hồi, khiếu nại của khách hàng qua các kênh: chat, email, điện thoại, fanpage...
Theo dõi đơn hàng, hỗ trợ kiểm tra và kích hoạt tài khoản cho khách hàng.
Các công việc đều có Leader hướng dẫn và training ngay từ đầu.
YÊU CẦU
Không yêu cầu kinh nghiệm
Biết sử dụng máy tính và các công cụ tin học văn phòng cơ bản
Có thái độ tích cực, nhiệt tình trong công việc
Thời gian làm việc: Tối thiểu 5 ca/tuần (Thứ 2-Chủ nhật; Nghỉ 2 ngày bất kỳ trong tuần, trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn)
Ứng viên có thể chọn ca ngày hoặc ca tối:
Ca ngày: 8:00 - 17:00
Ca tối: 19:00 - 23:00
Có thể làm online hoặc offline tại văn phòng
QUYỀN LỢI:
Phụ cấp thực tập: 1,500,000đ/tháng + Thưởng nếu đạt hiệu suất tốt + Phí gửi xe
Được chính Leader có nhiều năm kinh nghiệm hướng dẫn về kiến thức và kỹ năng tư vấn bán hàng, giải quyết vấn đề khiếu nại, bảo hành, tư duy làm việc hiệu quả
Hỗ trợ các bạn sinh viên xác nhận Báo cáo kết quả thực tập có đóng dấu mộc và nhận xét.
Được đào tạo các công cụ làm việc, ứng dụng AI vào quá trình làm việc và quản lý công việc hiệu quả, giúp nhân đôi hiệu suất.
Có cơ hội trở thành Nhân viên chính thức sau quá trình thực tập
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.