Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Hỗ trợ công tác hoàn thiện các loại Hợp đồng, Biên bản nghiệm thu, Đối soát... của công ty;
Quản lý, theo dõi file, theo dõi hợp đồng dự án Bán ra & mua vào;
Lưu trữ hồ sơ, chứng từ, cập nhật tình trạng Hợp đồng, hỗ trợ phòng Sale;
Thực hiện các nhiệm vụ văn thư khác như gửi thư, nộp hồ sơ, sao chụp, sao chép và fax;
Các nhiệm vụ khác liên quan đến hành chính, hậu cần khi cần.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ. Ưu tiên các trường Luật hoặc liên quan đến Luật nhưng không bắt buộc;
Có kinh nghiệm làm việc/chăm sóc khách hàng là một điểm cộng;
Tiếng Anh đọc hiểu khá, có khả năng soạn thảo Hợp đồng bằng tiếng Anh;
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel);
Có kỹ năng giao tiếp, linh hoạt trong xử lý các tình huống;
Ưu tiên biết về nghiệp vụ văn phòng và có kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính/ Kinh doanh/Luật.
QUYỀN LỢI:
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6, 09h00 – 18h30, nghỉ trưa 1.5 tiếng;
Phụ cấp: 4,500,000 VNĐ/tháng
Hỗ trợ đi lại cho công việc: Be business; Sử dụng điện thoại công ty;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển và nâng cao trình độ.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
43 Nguyễn Sơn Hà, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh