Thông Tin Tuyển Dụng
TRỢ LÝ CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ (TIẾNG TRUNG)
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Trên 30,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 28/04/2024 |
Ngành nghề | Hành chính / Thư ký , Biên phiên dịch , Quản lý điều hành |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
1. Tham mưu Chủ tịch HĐQT trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của Tập đoàn.
Trong việc xây dựng mô hình, chiến lược phát triển Tập đoàn.
Tham mưu, xây dựng, tìm kiếm và phối hợp triển khai các phương án đầu tư, hợp tác mới theo định hướng của Chủ tịch HĐQT.
Trong việc xây dựng, giám sát điều hành các bộ phận thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất, kinh doanh hàng tháng, quý, năm.
Tham vấn cho Ban lãnh đạo trong việc xây dựng mục tiêu, kế hoạch hoạt động của tập đoàn trong từng giai đoạn phù hợp.
Phối hợp, tư vấn, hỗ trợ các Giám đốc bộ phận; trưởng/phó các Phòng ban trong việc triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh trong hoạt động sản xuất, kinh doanh… theo yêu cầu chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT.
2. Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT duy trì công tác điều hành/giám sát toàn bộ hoạt động của các đơn vị thành viên.
3. Kiểm soát các văn bản, tài liệu, chứng từ, … trước khi trình Chủ tịch HĐQT phê duyệt.
4. Tổ chức, tham gia hoặc chủ trì các cuộc họp định kỳ, đột xuất.
5. Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại theo sự phân công.
6. Công tác khác theo chỉ thỉ của chủ tịch.
1. Giới tính, độ tuổi:
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: 32-45 tuổi
2. Trình độ chuyên môn:
- Đại học trở lên các ngành Marketing, QTKD, Ngoại thương, Thương mại, Tài chính, đối ngoại hoặc các ngành có liên quan.
3. Kiến thức và kỹ năng:
- Có kiến thức kinh tế, quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh và các kiến thức luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Có tầm nhìn chiến lược, năng lực tổ chức, lãnh đạo và quản lý công việc khoa học, hiệu quả.
- Có khả năng lập kế hoạch và giao việc, định hướng, triển khai công việc độc lập.
- Có khả năng tiếp cận, học hỏi, nắm bắt kiến thức, vấn đề mới.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng trình bày, thuyết phục hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề khoa học và cân bằng các mối quan hệ hiệu quả, hài hòa.
- Khả năng soạn thảo văn bản tốt.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, v.v.)
- Thành thạo Tiếng Trung (Bắt buộc)
4. Kinh nghiệm công tác:
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí trợ lý, đối ngoại hoặc cấp quản lý tương đương.
5. Phẩm chất cá nhân:
- Nhiệt huyết, năng động, thích ứng với nhiều nhiệm vụ, có thể thiết lập các mức độ ưu tiên trong công việc và có khả năng làm việc độc lập.
- Khả năng tạo dựng lòng tin và kiên định.
- Trung thực, chính trực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
- Luôn sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
Các công việc tương tự