Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Điều phối sắp xếp kế hoạch, chuẩn bị hậu cần, lên lịch làm việc, lịch họp, lịch hẹn gặp khách hàng, nhà cung cấp, đối tác công tác chung cho Giám Đốc.
Hỗ trợ Giám Đốc chuẩn bị các tài liệu, slide thuyết trình trong các cuộc họp với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp.
Soạn thảo các văn bản, thông báo, quyết định, kiểm tra hợp đồng thương mại do Giám Đốc yêu cầu.
Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành. Kiểm tra lại toàn bộ các loại giấy tờ, văn bản trước khi đưa Giám Đốc ký tên và đóng dấu.
Đầu mối tương tác thông tin, phối hợp công việc với các phòng ban trong nội bộ công ty với và các cá nhân, tổ chức bên ngoài có liên quan đến công việc để đẩy nhanh tiến độ công việc & và các dự án của công ty.
Cùng và thay mặt Giám Đốc trong công tác gặp gỡ và trao đổi về hoạt động kinh doanh của công ty với đối tác trong và ngoài nước
Làm các thủ tục xin Visa, các thủ tục pháp lý, đặt vé,… cho các chuyến công tác của Giám đốc.
Đề xuất giải pháp thực hiện và giúp việc cho Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.
Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, kinh tế, ngôn ngữ Anh,...hoặc các chuyên ngành liên quan.
Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Khả năng ngoại ngữ lưu loát: tiếng Anh (4 kỹ năng)
Sử dụng thành thạo Microsoft Office, linh hoạt với nhiều ứng dụng phần mềm.
Khả năng thuyết trình tốt, quản lý thời gian và công việc hiệu quả.
Ngoại hình sáng, tác phong chuyên nghiệp, tự tin, sáng tạo.