Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Phụ trách phiên dịch tiếng Trung trực tiếp cho Trưởng Đơn vị trong các cuộc gặp gỡ với đối tác nước ngoài, hội họp và công tác.
Biên dịch, soạn thảo các văn bản, hợp đồng, tài liệu từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại.
Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác choTrưởng Đơn vị.
Tham dự các buổi họp cùngTrưởng Đơn vị, ghi nhận và tổng hợp nội dung các cuộc họp. Theo dõi và đôn đốc các công việc theo sự chỉ đạo củaTrưởng Đơn vị.
Tiếp nhận và xử lý nhanh, chính xác các công việc phát sinh có liên quan đếnTrưởng Đơn vị.
Làm cầu nối giữaTrưởng Đơn vịvà các phòng ban, đảm bảo thông tin được truyền đạt rõ ràng và hiệu quả.
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo củaTrưởng Đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
Nam, Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về Tiếng Trung, Ngoại ngữ, Ngoại giao, Quan hệ quốc tế,... hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn
Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết). Ứng viên biết thêm Tiếng Anh là một lợi thế
Có kinh nghiệm từ 1-2 năm trong vị trí trợ lý hoặc thư ký, đặc biệt là trong môi trường sử dụng tiếng Trung
Kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực
Có thể đi công tác theo lịch công tác củaTrưởng Đơn vị.
Kỹ năng sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng (Microsoft Office)
Có trách nhiệm, trung thực, cẩn thận và chú trọng chi tiết
Khả năng làm việc độc lập và chịu khó trong công việc.