Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng bộ phận Dịch Vụ Khách Hàng
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 31/10/2025 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Dịch vụ khách hàng , Quản lý điều hành |
Kinh nghiệm | Trên 3 Năm |
18/09/2025
Tiếp thị / Marketing , Dịch vụ khách hàng , Quản lý điều hành
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Trên 3 Năm
Quản lý
31/10/2025
- Vận hành toàn bộ hoạt động và công việc của Bộ phận DVKH đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất đến Khách hàng
- Điều hành hoạt động nhận và xử lý đơn hàng trên hệ thống toàn quốc
- Đầu mối nhận thông tin về các Chương trình khuyến mãi (CTKM) từ các Hãng và triển khai đến Nhân viên đảm bảo thực hiện đúng chương trình
- Kiểm soát tất cả CTKM được cài đặt lên hệ thống để xử lý đơn hàng
- Giám sát công tác chăm sóc khách hàng
- Quản lý công tác giải quyết khiếu nại của khách hàng và các vấn đề phát sinh
- Đề xuất và tham mưu các giải pháp phòng ngừa khiếu nại khách hàng
- Phối hợp cùng Bộ phận Kế hoạch đặt hàng đáp ứng đủ hàng hóa cung cấp trong thời gian áp dụng CTKM cho các Hãng
- Thiếp lập mối quan hệ bền vững với khách hàng và xây dựng hình ảnh Công ty, hình ảnh nhân viên theo chuẩn mực
- Tham mưu lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm và tổ chức thực hiện theo ngân sách được duyệt
- Tạo môi trường và điều kiện thuận lợi để nhân viên của Bộ phận phát huy năng lực làm việc
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc và Quản lý trực tiếp
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
- Nam / Nữ sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối dễ nhìn
- Học vấn: tốt nghiệp Đại học khối ngành Kinh tế / Ngoại thương / Dịch vụ khách hàng
- Kinh nghiệm: 03 năm trở lên tại vị trí tương đương, ưu tiên làm trong lĩnh vực Dược / Phân phối hoặc Thương mại
- Năng động, khéo léo và khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và năng lực đối ngoại
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp.
Phúc lợi: