Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Cố vấn và hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên Chăm sóc khách hàng.
Đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên Chăm sóc khách hàng.
Áp dụng và cải tiến quy trình làm việc nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận DVKH
Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng Vận hành kinh doanh về việc giám sát giải quyết các khiếu nại, bảo đảm các khiếu nại được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Thương mại, Kinh doanh, Kinh tế,...
Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí Chăm sóc khách hàng.
Ưu tiên ứng viên am hiểu về nghiệp vụ DVKH trong các doanh nghiệp FMCG.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao.
Có khả năng đi công tác.
QUYỀN LỢI
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ
Môi trường làm việc thân thiện, tự chủ và linh hoạt
Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambuilding... định kỳ hàng năm
Được hưởng các chế độ BHYT,BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Toà nhà Rainbow, Đường 19/5, Khu đô thị Văn Quán, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội