Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch marketing và triển khai các chiến dịch tiếp thị nhằm bảo đảm mục tiêu kinh doanh của công ty
- Xây dựng chiến lược thương hiệu và tăng nhận diện thương hiêu sản phẩm công ty.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan và đối tác bên ngoài
- Trách nhiệm quản lý bộ phận Marketing
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban lãnh đạo chỉ đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH. Trên 2 năm kinh nghiệm quản lý
- Tiếng Anh lưu loát
- Có hiểu biết về các nền tảng mạng xã hội.
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành hàng Châu Âu và Châu Mỹ là 1 lợi thế.
- Ưu tiên có kinh nghiệm thực hiện SEO, Google Ad, Facebook Ad và xây dựng Website
- Hiểu biết sâu về Digital Marketing và Brand Strategy; có kiến thức về triển khai các mô hình marketing online (SEO, Google Ads, Facebook Ad, LinkedIn, Email marketing, …)
Sử dụng tốt các công cụ đo lường, chuyển đổi, đánh giá được hiệu quả khi triển khai các chiến dịch marketing.
- Có kinh nghiệm phát triển bán hàng trên các kênh thương mại điện tử trong nước và quốc tế (B2B,B2C,...), trade marketing, ngành hàng.
- Giao tiếp trình bày hiệu quả
- Năng lực quan sát và nhạy bén với xu hướng của thị trường
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và sáng tạo trong xử lý tình huống
- Kỹ năng tạo động lực, quản lý đội nhóm tốt.
- Chịu áp lực cao, khả năng thích nghi tốt