Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Nghiên cứu tệp khách hàng mục tiêu và nghiên cứu thị trường theo yêu cầu cụ thể của cấp Quản lý nhằm phục vụ công tác kinh doanh bán hàng => xây dựng kế hoạch marketing tổng thể của từng dự án, từng giai đoạn...
Phối hợp với bộ phận PR/Content đề xuất thông điệp/ý tưởng chủ đạo cho mỗi chiến dịch
Định hướng thiết kế các tài liệu bán hàng phục vụ cho công tác triển khai bán hàng như (Tờ rơi, flyer bán hàng, Brochure, banner, bảng biển....).
Chịu trách nhiệm về website, fanpage; phát triển và kiểm soát thông tin trên website, mạng xã hội của Công ty, của dự án.
Thực hiện các báo cáo định kỳ, báo cáo chiến dịch đánh giá hiệu quả chiến dịch và đề xuất triển khai giai đoạn kế tiếp.
Theo dõi và cập nhật ngân sách chi tiết các hạng mục marketing nhằm điều chỉnh/kiểm soát chiến dịch đảm bảo mục tiêu đề ra.
Đề xuất các kênh truyền thông tích hợp (Online & Offline) để đảm bảo vận hành chiến dịch hiệu quả.
Giám sát quá trình triển khai MKT của Đại lý theo kế hoạch đề ra, đảm bảo thực hiện đúng lộ trình, nhận diện thương hiệu, thông điệp, chính sách bán hàng, KPI & ngân sách đề ra.
Kiểm soát hoạt động marketing của Đại lý và sales nhằm đảm bảo thông tin/hình ảnh của dự án được thống nhất đúng định hướng của CĐT.
Lập kế hoạch và triển khai các Sự kiện/Hoạt động activation theo đúng quy trình, tiêu chuẩn.
Điều phối các phòng ban liên quan (trong/ngoài công ty) để phân công/giám sát mọi người thực hiện theo checklist mỗi sự kiện.
Hỗ trợ các đối tác, doanh nghiệp khác nếu có nhu cầu tổ chức các hoạt động offline tại dự án.
Hợp tác chặt chẽ với phòng Marketing để phát triển và tăng cường hoạt động truyền thông nội bộ.
Cộng tác tốt với các bộ phận khác trong phòng ban, công ty để đảm bảo tất cả mọi thủ tục được xử lý theo đúng tiến trình, deadline.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
a. Trình độ
Tốt nghiệp Đại học hoặc trên đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh
b. Kinh nghiệm
Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Bất động sản.
Năng động, tự tin và nhiệt huyết.
Tinh thần trách nhiệm cao, mục tiêu và kế hoạch công việc rõ ràng.
Yêu thích lĩnh vực bất động sản;
Sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
152/1A Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh