Trưởng Bộ Phận Phê Duyệt Tín Dụng

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Ngày cập nhật

    24/11/2025

  • Ngành nghề

    Ngân hàng

  • Hình thức

    Nhân viên chính thức

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 4 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    24/12/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Lập kế hoạch/ ngân sách:

Hỗ trợ Trưởng Phòng phát triển quy trình phê duyệt tín dụng & các thủ tục liên quan tương ứng.

Tính toán và đề xuất số lượng nhân viên hàng năm dựa trên kế hoạch kinh doanh hàng năm.

Thiết kế & lập thời gian biểu hàng ngày/ tuần để đảm bảo nhân viên có thời gian làm việc phù hợp với kế hoạch kinh doanh.

  • Công việc thường nhật:

Quản lý hiệu suất làm việc của Đơn vị hằng ngày và đảm bảo tất các yêu cầu đạt được một cách hiệu quả.

Hỗ trợ Trưởng Phòng trong việc huấn luyện, đào tạo lại kiến thức & hỗ trợ nhân viên của Đơn vị.

Kèm cặp nhân viên trong công việc cũng như soạn thảo, cập nhật tài liệu huấn luyện để liên tục cải tiến hiệu suất làm việc.

Tham gia vào các dự án liên quan đến quá trình phê duyệt.

Thực hiện kiểm tra chéo chất lượng phê duyệt tín dụng của nhân viên.

  • Quản lý các công tác nội bộ:

Theo dõi tỷ lệ nợ của các trưởng nhóm/ trưởng nhóm cao cấp.

Quản lý báo cáo hiệu suất làm việc (thời gian xử lý, số lượng hồ sơ, …)

Báo cáo những nghi ngờ/ mối lo ngại/ vấn đề liên quan tới hệ thống, hồ sơ rủi ro, thủ tục cho Trường Phòng và bộ phận kiểm soát gian lận xem xét.

Xây dựng và xem xét các chính sách tín dụng và hướng dẫn thực hiện các đề xuất liên quan đến chính sách hoặc sản phẩm được đưa ra bởi các phòng ban liên quan.

Đề xuất các ý tưởng để xây dựng và cải thiện quy trình, chính sách hoặc hoạt động nằm trong phạm vi của bộ phận.

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Ngân hàng hoặc Tài chính.

Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý thẩm định, ưu tiên làm việc trong lĩnh vực ngân hàng và tài chính tiêu dùng hoặc các lĩnh vực liên quan.

Có kinh nghiệm làm việc và am hiểu hoạt động của trung tâm liên lạc khách hàng.

Kỹ năng tốt về phân tích và đánh giá rủi ro.

Kỹ năng lãnh đạo.

Kỹ năng giao tiếp và tương tác với các phòng ban khác nhau.

Có khả năng đào tạo, huấn luyện, động viên và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.

Có khả năng làm nhiều công việc đồng thời và chịu trách nhiệm trong các tình huống thử thách.

Kỹ năng kiểm tra, thử nghiệm hệ thống.

Thành thạo Microsoft Office.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback