Trưởng phòng Content Marketing

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    35 Tr - 45 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    Trên 5 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    30/11/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Chiến lược và định hướng nội dung

- Định hướng và xây dựng chiến lược Content Marketing từ tổng thể đến chi tiết cho các kênh Truyền thông, phù hợp với mục tiêu phát triển của Tập đoàn.

- Định hình thương hiệu và phong cách nội dung cho từng kênh truyền thông như: Website, Fanpage, YouTube, TikTok, Email, PR…

- Phối hợp với bộ phận Digital, Truyền thông, Thiết kế để đảm bảo tính đồng bộ trong thông điệp thương hiệu.

2. Phát triển và Quản trị nội dung

- Lên kế hoạch và giám sát sản xuất nội dung đa nền tảng: bài viết, video, infographic, brochure, landing page, TVC, kịch bản viral clip…

- Quản lý nội dung cho các chiến dịch truyền thông, ra mắt dự án, sự kiện mở bán, PR sản phẩm doanh nghiệp.

- Đảm bảo nội dung luôn sáng tạo, đúng thông điệp, phù hợp đối tượng khách hàng và cập nhật xu hướng thị trường bất động sản

3. Quản lý đội ngũ và Đối tác

- Quản lý, phát triển đội ngũ CBNV đồng thời thiết lập, duy trì mối quan hệ tốt với các Đối tác

- Quản lý và phát triển đội ngũ CBNV để đạt hiệu suất cao.

- Duy trì, phát triển mối quan hệ với các đối tác truyền thông, sàn giao dịch, chủ đầu tư và các bên liên quan khác trong hệ sinh thái BĐS.

4. Giám sát thực hiện chiến lược và cải tiến

- Theo dõi và tối ưu hiệu quả các kế hoạch, chiến lược đã đề ra

- Đưa ra đề xuất cải thiện nội dung và chiến lược theo dữ liệu phân tích thực tế.

- Báo cáo định kỳ cho Giám đốc Marketing / Ban lãnh đạo về kết quả và định hướng phát triển nội dung thương hiệu.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, PR hoặc các ngành liên quan.

- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Content Marketing, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý đội nhóm

- Có khả năng phân tích, hoạch định và triển khai chiến lược nội dung tổng thể và chi tiết

- Dẫn dắt, quản lý và phát triển đội ngũ Content Marketing, đảm bảo KPIs và hiệu quả tổ chức

- Hiểu biết về thị trường Bất động sản, hành vi khách hàng

- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt

- Tư duy thẩm mỹ, kỹ năng sáng tạo và sản xuất nội dung đa nền tảng

- Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản

- Thành thạo Microsoft Office, các công cụ hỗ trợ marketing

- Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các đơn vị Chủ đàu tư Bất động sản, Xây dựng hoặc các Tập đoàn đa ngành.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    - Hỗ trợ gửi xe, ăn trưa tại Tập đoàn
    - Được hưởng ưu đãi dành riêng cho CBNV khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn

  • Thời gian thử việc: Tối đa 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo về các kỹ năng, kiến thức chuyên sâu phục vụ công việc
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: 8h - 17h, từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy. Nghỉ trưa 12h - 13h
  • Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường Tập đoàn đa ngành, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
  • Phúc lợi:

    - Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường
    - Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi BHXH, BHYT theo quy định của Nhà Nước
    - Hưởng lương tháng 13, thưởng lễ, Tết, thưởng theo hiệu quả công việc và dự án

  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
  • Lương: 35 Tr - 45 Tr VND
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback