Trưởng phòng Dự án Xây dựng

Địa điểm

Đồng Nai

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    5 - 15 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    26/11/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Nhiệm vụ 1: Lên kế hoạch triển khai thực hiện
1.1 Lập tổng tiến độ thi công xây dựng dự án từ khi bắt đầu đến khết thúc bàn giao.
1.2 Tham gia lập KH pháp lý-thiết kế-cung ứng-chọn thầu-bàn giao.
1.3 Lập KH dòng tiền thanh toán cho nhà thầu theo tiến độ xây dựng.
1.4 Lập KH nhân sự cho dự án (thuyên chuyển-tuyển mới vv)
1.5 Lập/ trình duyệt phương án quản lý dự án theo mô hình In-house hay thuên bên ngoài cho 1 dự án mói xây dựng
1.6 Lập/ trình duyệt phương án phòng ngừa rủi ro cho dự án trong thời gian thi công xây dựng
1.7 Tham gia đào tạo nhân sự cho từng dự án theo định kỳ 3 tháng với nội dung QT quản lý tiến độ, QT phối hợp các phòng ban, QT quản lý chất lượng, QT quản lý thanh quyết toán, QT quản lý an toàn lao động, QT quản lý tài sản vv.

Nhiệm vụ 2: Triển khai và giám sát tiến độ dự án
2.1 Cùng PMD, CPM xây dựng/ trình phê duyệt tổng tiến độ, KH pháp lý/ thiết kế cung ứng chọn thầu (MTL) để làm cơ sở đánh giá tiến độ trong phỏng vấn đấu thầu và ban hành cho BQL làm cơ sở phê duyệt tiến độ đệ trình của các nhà thầu .
2.2 Tham gia cùng PMD, PRC trong công tác phỏng vấn lựa chọn nhà thầu.
2.3 Tham gia với hội đồng đánh giá phê duyệt mẫu vật liệu.
2.4 Tham gia đánh giá, ý kiến trong giai đoạn thiết kế.
2.5 Tổ chức và xây dựng kế hoạch bàn giao công trình đưa vào sử dụng.
2.6 Kiểm tra tiến độ thực hiện dự án và có phương án cải thiện các vấn đề như: chậm tiến độ, kém chất lượng, mất an toàn lao động vv và có các báo cáo kịp thời đến Giám đốc PCD, BOD hàng tháng.
2.7 Kiểm tra, giám sát đánh giá trong công tác phòng ngừa các rủi ro trong phương án đã được lập cho từng dự án (báo cáo đánh giá hàng tháng).

Nhiệm vụ 3: Triển khai phối hợp với các phòng ban có liên quan
3.1 Phối hợp Thủ tục Pháp lý dự án để bảo đảm dự án được triển khai theo đúng pháp luật.
3.2 Phối hợp với các Ban/Phòng chuyên môn trong việc kiểm soát giá, ngân sách xây dựng và bàn giao sản phẩm đúng hạn

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành xây dựng, cơ điện, kiến trúc ...

2. Kinh nghiệm:

- 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công nhà cao tầng/thấp tầng
- 5 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương

3. Kỹ năng:

- Kỹ năng quản lý nhân viên
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng quản lý dự án
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…)
- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát

4. Các yêu cầu khác

- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback