Tổ chức, điều hành và kiểm soát toàn bộ hoạt động dự toán, hợp đồng kinh tế, nhằm đảm bảo công ty tham gia đấu thầu hiệu quả, trúng thầu đúng kế hoạch và tối ưu chi phí, lợi nhuận.
Quản lý & điều hành phòng
- Lập kế hoạch, phân công công việc cho nhân viên phòng dự toán
- Kiểm soát tiến độ, chất lượng hồ sơ dự toán
- Đào tạo, hướng dẫn, đánh giá năng lực nhân sự trong phòng.
Công tác dự án
- Nghiên cứu hồ sơ, bản vẽ thiết kế, yêu cầu kỹ thuật.
- Tổ chức lập dự toán, bóc tách khối lượng, kiểm tra khối lượng & đơn giá.
- Thẩm định dự toán, đảm bảo tính chính xác, cạnh tranh và hiệu quả.
- Cập nhật, quản lý cơ sở dữ liệu đơn giá, định mức, vật liệu, nhân công, thiết bị.
Quản trị & kiểm soát chi phí
- Phối hợp với Phòng Kế toán & Phòng Kinh doanh để phân tích hiệu quả tài chính từng dự án.
- Tham mưu BGĐ về giá, biện pháp thi công tối ưu.
- Đề xuất phương án tiết kiệm chi phí, nâng cao khả năng ký hợp đồng.