Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 09/11/2025 |
Ngành nghề | Hành chính / Thư ký , Nhân sự |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
- Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của phòng hành chính nhân sự: tuyển dụng – đào tạo, C&B (lương, thưởng, phúc lợi), quan hệ lao động, hành chính, văn thư lưu trữ,...
- Hoạch định, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực để đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực ngắn hạn và dài hạn của công ty.
- Xây dựng, hoàn thiện hệ thống quy chế, quy trình, chính sách nhân sự phù hợp quy định pháp luật.
- Phối hợp các phòng/bộ phận để xây dựng, triển khai các chính sách, quy trình nội bộ: Nội quy, quy chế, quy định, các chính sách lương thưởng, phúc lợi...
- Giám sát thực hiện chế độ tiền lương, BHXH, phúc lợi và các chính sách đãi ngộ và cập nhật và phổ biến các quy định của pháp.
- Tổ chức, giám sát công tác hành chính, văn thư lưu trữ, quản lý tài sản – trang thiết bị văn phòng,…
- Tổ chức các sự kiện nội bộ: sinh nhật công ty, sinh nhật nhân viên, 08/3, 20/10, tất niên, tân niên, ,..
- Tham mưu cho Ban Giám đốc các vấn đề khác thuộc thuộc lĩnh vực Hành chánh - Nhân sự của công ty phù hợp với quy định của pháp luật
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của của Ban Giám đốc
1. Yêu cầu về trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan.
2. Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: từ 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng hành chính nhân sự
3. Yêu cầu về kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thương lượng.
- Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, quản ký, điều hành.
- Kỹ năng hoạch định và xây dựng hệ thống nhân sự.
- Kỹ năng lập mục tiêu, kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng phỏng vấn, đánh giá, tuyển chọn nhân sự.
- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện và truyền cảm hứng.
- Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, làm việc nhóm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Kỹ năng kiểm soát và quản lý chi phí hiệu quả.
4. Yêu cầu về thái độ:
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm cao trong công việc.
- Siêng năng, cẩn trọng trong công việc.
- Tinh thần trách nhiệm cao; cầu tiến.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: Thỏa thuận
- Thưởng tháng 13 và thưởng hiệu quả công việc.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động hiện hành.
- Được nghỉ phép, du lịch nghỉ mát cùng công ty hàng năm theo qui định công ty.
- Được quà tặng sinh nhật, thưởng các dịp Lễ-Tết và các hoạt động tập thể khác.
- Được cấp trang phục theo năm (đồng phục công ty).
- Được hỗ trợ khóa đào tạo liên quan đến công việc.
- Môi trường làm việc thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi và phát huy năng lực.
- Được đề xuất các giải pháp tối ưu cho công việc.
2 ngày nghỉ phép /năm
5 năm làm việc cộng thêm 1 ngày phép
Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định Nhà nước