Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng phòng hành chính nhân sự
| Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
| Lương | $ Cạnh tranh |
| Hết hạn nộp | 28/02/2026 |
| Ngành nghề | Hành chính / Thư ký , Quản lý điều hành , Nhân sự |
| Kinh nghiệm | 5 - 10 Năm |
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động nhân sự và hành chính của công ty, đảm bảo hệ thống nhân sự vận hành hiệu quả, tuân thủ pháp luật và hỗ trợ chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
- Xây dựng và giám sát hệ thống đánh giá hiệu suất, phối hợp các phòng ban triển khai và cải tiến.
- Thực hiện nghiệp vụ nhân sự cơ bản: theo dõi biến động nhân sự, chấm công, theo dõi phép năm, đối soát lương, báo tăng/ giảm BHXH, BHYT…
- Thực hiện chế độ, chính sách cho CBNV theo quy định của công ty và các chế độ BHXH khác.
- Xây dựng và ban hành các văn bản trên hệ thống kênh thông tin của công ty hoặc trên các phương tiện khác.
- Triển khai đánh giá hiệu quả đào tạo, tổ chức đào tạo hội nhập, kỹ năng, chuyên môn.
- Tham gia xử lý quan hệ lao động theo năng lực.
- Hoàn thiện hồ sơ nhân sự: HĐLĐ, quyết định, …
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ và giấy tờ của bộ phận.
- Lập kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu các phòng ban.
- Xây dựng quy trình, tiêu chí, kênh tuyển dụng và thương hiệu tuyển dụng.
- Tiếp nhận hồ sơ, sàng lọc hồ sơ, hỗ trợ tổ chức phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
- Giải quyết tranh chấp, khiếu nại lao động, đảm bảo tuân thủ Bộ luật Lao động và các quy định liên quan.
- Thực hiện và tổ chức thực hiện công tác lễ tân, đón tiếp khách hàng, đối tác trong và ngoài văn phòng.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng: mua sắm, quản lý tài sản, bảo hành, bảo trì, sửa chữa thiết bị.
- Xây dựng, soạn thảo văn bản và cập nhật các form mẫu liên quan đến công việc của bộ phận Hành chính.
- Quản lý hoạt động hành chính khác như: lưu trữ tài liệu, hỗ trợ tổ chức các buổi họp, hội thảo, truyền thông nội bộ, hoạt động ngoại khoá công ty…
- Chăm sóc sức khoẻ, xử lý công việc cá nhân BLĐ, CBNV phù hợp năng lực và quỹ thời gian.
- Quản lý, theo dõi ngân sách hoạt động hành chính văn phòng thường xuyên, thực hiện mua sắm hàng hoá, dịch vụ và hoàn thiện hồ sơ thanh toán.
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
1. Trình độ/Bằng cấp
- Trình độ Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
2. Kiến thức chuyên môn
- Am hiểu Luật lao động, Luật BHXH, Luật Doanh nghiệp
- Khả năng làm việc theo nhóm hoặc độc lập, khả năng chịu áp lực cao.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
- Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
3. Kinh nghiệm
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc.
4. Kỹ năng cần thiết
- Có kỹ năng quản lý, tổ chức, sắp xếp công việc tổng hợp.
- Có tư duy logic;
- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tốt;
5. Thái độ trong công việc
- Chính tâm, trung thực, tư cách đạo đức tốt và tinh thần trách nhiệm.
- Chủ động, chăm chỉ, cẩn thận.
6. Độ tuổi, giới tính, sức khỏe
- Độ tuổi: 27-40 tuổi
- Giới tính: Không yêu cầu
- Sức khỏe tốt
7. Khác
- Tin học văn phòng ( Word, Excel, Microsoft proiect, …)
- Chịu được áp lực trong công việc.