Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    19 Tr - 30 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    3 - 8 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    30/04/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý mục tiêu: Dựa theo nhu cầu hoạt động, vận hành tại khu vực và kế hoạch, chiến lược của trung tâm thương hiệu, cũng như mục tiêu kinh doanh hàng năm mà tổ chức, xây dựng kế hoạch làm việc hàng năm, mục tiêu hoàn thành của bộ phận, phân tích và theo dõi tiến trình hoàn thành mục tiêu.
2.Thực hiện chiến lược tiếp cận thị trường:
1/ Digital Marketing: Chịu trách nhiệm về các hoạt động tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm thiết lập tài khoản chính thức của thương hiệu trên các nền tảng xã hội truyền thông quốc tế/quốc gia, thiết lập trang web chính thức và tiếp cận khách hàng thông qua tiếp thị nội dung, truyền thông, video/clip, công cụ SEO, SEM và các nền tảng kỹ thuật số khác đạt được nhiều sự chú ý hơn, nâng cao doanh số kinh doanh và tầm ảnh hưởng của thương hiệu.
2/ Dựa theo nhu cầu của cửa hàng, đưa ra phương án khuyến khích doanh thu trong các dịp Lễ/Tết, ngày thường v.v...hỗ trợ tăng doanh thu.
3/ Thiết lập quản lý cơ chế thị trường. Xây dựng khuôn mẫu tiêu chuẩn thị trường, thiết lập tiêu chuẩn thị trường thống nhất và nâng cao vị thế thương hiệu trên thị trường.
4/ Nghiên cứu thị trường: Đưa ra các báo cáo nghiên cứu thị trường tương ứng cho các bộ phận theo nhu cầu hàng ngày, nhu cầu đặc biệt hay nhu cầu khẩn cấp. Thông qua nghiên cứu thị trường góp phần giải quyết vấn đề thực tế như sản phẩm cạnh tranh, lựa chọn địa điểm, nghiên cứu và phát triển món mới, v.v., tiếp nhận thông tin trên thị trường, cung cấp cơ sở cho việc ra quyết định, nắm bắt được tâm lý khách hàng.
3. Giám sát thiết kế quảng cáo
Quản lý thiết kế và sản xuất tư liệu quảng cáo: kiểm tra hình ảnh quảng cáo cho cửa hàng; tài liệu khuyến mãi; quà tặng và các tài liệu khác; tài liệu quảng cáo nội bộ công ty.
4. Quản lý nhóm và chấp hành văn hóa doanh nghiệp
1/ Theo kế hoạch phát triển của công ty, chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch phát triển nhân sự trong bộ phận Marketing;
2/ Theo kế hoạch đào tạo của công ty, chịu trách nhiệm về việc đào tạo và phát triển nhân sự nội bộ cũng như việc xây dựng và thực hiện kế hoạch này
3/ Thúc đẩy và thực hiện các giá trị văn hóa doanh nghiệp của bộ phận
5. Hiệp tác, hỗ trợ công việc cùng các phòng ban khác: Dựa trên tình hình thực tế về quy mô kinh doanh, hỗ trợ các bộ phận khác nếu cần thiết, tích cực tham gia thảo luận cùng các bộ phận khác nhau tại văn phòng để nâng cao hiệu quả hợp tác giữa các bộ phận.
6. Quản lý hàng ngày
1/ Căn cứ nhu cầu quản lý theo tình hình kinh doanh thực tế, chịu trách nhiệm quản lý tổng thể theo ngày của bộ phận marketing;
2/ Chịu trách nhiệm liên lạc, phối hợp giữa bộ phận Marketing và các bộ phận khác.
7. Các nhiệm vụ khác
Theo sắp xếp của cấp lãnh đạo, hoàn thành những hạng mục công việc được giao.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Marketing, bao gồm hiểu biết về xu thế của thị trường Việt Nam cũng như về thói quen, văn hóa, xu hướng, quy mô thị trường, v.v. của các quốc gia và khu vực khác nhau.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ và chỉ số marketing như nghiên cứu thị trường, xúc tiến tiếp thị, phân tích dữ liệu, thương mại điện tử, v.v..
  • Có kỹ năng lãnh đạo, làm việc nhóm, có kế hoạch triển khai thực tế những dự định đã lên kế hoạch;
  • Am hiểu các kỹ thuật, công cụ tiếp thị khác nhau, như quảng cáo, tài liệu tiếp thị, quan hệ công chúng, tổ chức sự kiện, v.v.;
  • Kỹ năng sử dụng tiếng Anh khá đến tốt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 28 - 38
  • Lương: 19 Tr - 30 Tr VND
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback