Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng Phòng MKT
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 02/11/2025 |
Ngành nghề | Xây dựng , Quản lý điều hành , Tiếp thị / Marketing |
Kinh nghiệm | Trên 2 Năm |
1. Về chuyên môn
- Tham vấn cùng lãnh đạo trong việc xây dựng Chiến lược Phát triển Thương hiệu trên toàn hệ thống MIK Group phù hợp theo từng giai đoạn (bao gồm Chiến lược định vị thương hiệu, Cấu trúc thương hiệu, Bộ nhận diện thương hiệu,...)
- Xây dựng kế hoạch, Quản lý và Tổ chức triển khai quảng bá các chiến lược Marketing thương hiệu tổng thể dài hạn và ngắn hạn, đảm bảo tính nhất quán tính nhất quán giữa thương hiệu, chiến lược sản phẩm và quy trình truyền thông trọng điểm.
- Nghiên cứu, đề xuất & triển khai các hoạt động, hình thức hợp tác chuyên ngành, hội nghị, triển lãm, hội chợ, tài trợ, giải thưởng... trong và ngoài nước.
- Lập kế hoạch hoạt động marketing theo từng mục tiêu cụ thể phục vụ mục đích bán hàng của các Dự Án (bao gồm các ý tưởng, chiến dịch xúc tiến thúc đẩy bán hàng, các thông điệp quảng cáo, hình ảnh quảng cáo) theo ngân sách marketing cho các Dự Án được phê duyệt.
- Quản lý triển khai marketing các Dự Án theo kế hoạch đã được phê duyệt, bao gồm: Sản xuất các tài liệu bán hàng, quản trị thương hiệu đối với các Dự Án; Quản lý hoạt động của website bán hàng; Quảng cáo truyền hình, đài phát thanh; quảng cáo online, mạng xã hội; hệ thống biển bảng; tổ chức sự kiện,… nhằm mục đích phục vụ bán hàng các Dự Án.
- Quản lý, kiểm soát toàn bộ các hoạt động marketing liên quan đến Dự Án, bao gồm hoạt động của các Đơn Vị, Công Ty Thành Viên, đối tác, đơn vị phân phối triển khai, đảm bảo tính thống nhất và thẩm mỹ trong việc ứng dụng và triển khai thương hiệu MIKGroup.
2. Về quản lý nhân sự & Tổ chức hệ thống
- Xây dựng, tổ chức bộ máy tổ chức nhân sự phù hợp với yêu cầu của bộ phận.
- Chịu trách nhiệm Quản lý và phân công nhân lực; Đào tạo và sàng lọc nhân sự thuộc bộ phận theo kế hoạch định kỳ.
- Xây dựng môi trường làm việc tốt và tạo động lực phát triển nhân viên.
- Chịu trách nhiệm trong việc việc xây dựng và quản trị hệ thống các quy trình, quy định và quy chế trong phạm vi chuyên môn phụ trách.
3. Các nhiệm vụ khác
- Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ khác theo yêu cầu/chỉ đạo trực tiếp của Lãnh đạo.
1. Trình độ học vấn:
2. Kinh nghiệm:
> 2 năm kinh nghiệm quản lý trong vị trí liên quan.
> 3 năm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
Đã thực hiện hoàn thành tốt các công việc có nội dung tương đương
3. Kiến thức chuyên môn
Am hiểu sâu về thương hiệu, marketing, quảng cáo (thiết kế, viết lời,…), nghiên cứu thị trường và các công cụ triển khai trong lĩnh vực marketing.
Am hiểu hệ thống pháp luật có liên quan đến hoạt động thương hiệu, marketing, quảng cáo và đầu tư bất động sản.
Am hiểu về nhân khẩu học, tâm lý học hành vi
4. Kỹ năng
Có kỹ năng giao tiếp; Đàm phán;Thuyết trình; Tổng hợp; Lập kế hoạch; Báo cáo; Làm việc độc lập/Làm việc nhóm.
Có kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, tổ chức công việc hiệu quả
Kỹ năng suy nghĩ logic, phân tích và ra quyết định
Khả năng làm việc chủ động, chịu được áp lực cao
Trình độ tin học: thành thạo Tin học văn phòng, MS Outlook và các phần mềm phục vụ công việc;
Ngoại ngữ (tiếng Anh): trình độ cao cấp
Chế độ đãi ngộ
- Mức lương cạnh tranh dựa theo năng lực bản thân;
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả làm việc, các ngày Lễ trong năm;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe;
- Ưu đãi mua căn hộ dự án của Tập đoàn, Ưu đãi khi du lịch nghỉ dưỡng tại Khách sạn/Resort của Tập đoàn
- Chú trọng việc tái tạo sức lao động thông qua các hoạt động ngoại khóa, du lịch, các hoạt động văn hóa – thể thao
- Du lịch, sinh nhật hàng năm, thăm hỏi khi ốm đau…