Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng Phòng Pháp Chế & Kiểm Soát Nội Bộ
| Cấp bậc | Quản lý |
| Lương | $ Cạnh tranh |
| Hết hạn nộp | 10/12/2025 |
| Ngành nghề | Y tế / Chăm sóc sức khỏe / Thẩm mỹ / Làm đẹp , Luật / Pháp lý , Ngành khác |
| Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
10/11/2025
Y tế / Chăm sóc sức khỏe / Thẩm mỹ / Làm đẹp , Luật / Pháp lý , Ngành khác
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
3 - 5 Năm
Quản lý
10/12/2025
- Xây dựng kế hoạch năm/quý/tháng của phòng theo định hướng của Ban Giám đốc và mục tiêu toàn Tập đoàn.
- Phân bổ nguồn lực, chỉ tiêu, lộ trình và ngân sách triển khai cho từng mảng (pháp chế, rủi ro, chất lượng, kiểm soát).
- Điều phối, giám sát việc thực hiện kế hoạch, đánh giá hiệu quả hoạt động định kỳ và đề xuất điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tế.
- Thẩm định pháp lý cho hợp đồng, dự án, hoạt động kinh doanh và đầu tư; tư vấn, cảnh báo rủi ro pháp lý trong vận hành.
- Cập nhật, phổ biến quy định pháp luật mới và định hướng áp dụng cho các đơn vị.
- Hỗ trợ xử lý tranh chấp, khiếu nại và làm việc với cơ quan chức năng, đối tác liên quan.
- Phê duyệt kế hoạch kiểm tra định kỳ/đột xuất của Thanh tra; hướng dẫn phương pháp, tiêu chí và biện pháp khắc phục.
- Xác định rủi ro trọng yếu, xây dựng và triển khai kế hoạch kiểm soát, giảm thiểu rủi ro cùng các Đơn vị.
- Phối hợp xây dựng, áp dụng và giám sát việc tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, quy trình làm việc và hồ sơ nghiệp vụ tại từng Đơn vị
- Chỉ đạo rà soát, chuẩn hóa và cập nhật quy trình nghiệp vụ, quy định nội bộ theo yêu cầu pháp luật và thực tế vận hành.
- Quản lý, kiểm soát và xây dựng tài liệu hệ thống toàn Tập đoàn.
- Tổ chức đào tạo, truyền thông nhận thức về tuân thủ quy trình/ quy định cho toàn Tập đoàn.
- Xây dựng kế hoạch nhân sự kế thừa, đào tạo và phát triển năng lực chuyên môn của đội ngũ pháp chế – kiểm soát.
- Phân công nhiệm vụ, giám sát hiệu quả công việc, đánh giá và phản hồi năng lực định kỳ
- Phân tích dữ liệu pháp chế, rủi ro, chất lượng, kiểm soát; lập báo cáo định kỳ/đột xuất cho Ban Giám đốc.
- Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành về Luật, Kiểm toán, Quản trị rủi ro, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp chế, kiểm soát nội bộ hoặc quản trị rủi ro.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cấp trung hoặc tương đương.
- Am hiểu hệ thống pháp luật Việt Nam về doanh nghiệp, thương mại, đầu tư, lao động, thuế và các quy định chuyên ngành liên quan.
- Am hiểu về quản trị rủi ro, quản lý chất lượng, kiểm soát và thanh tra nội bộ.
- Hiểu biết về hệ thống quản trị doanh nghiệp và các chuẩn mực tuân thủ