Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng Phòng Tài Chính
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 20,000,000 - 30,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 26/11/2024 |
Ngành nghề | Kế toán / Kiểm toán , Ngân hàng , Tài chính / Đầu tư |
Kinh nghiệm | 5 - 8 Năm |
- Tiến hành phân tích tình hình tài chính của tập đoàn để đưa ra các chiến lược phù hợp.
- Hoạch định chiến lược tài chính của tập đoàn cụ thể hàng tháng, hàng quý, hàng năm, ngắn hạn và dài hạn.
- Xây dựng kế hoạch/kế hoạch nguồn tài chính hàng năm phù hợp với kế hoạch đầu tư, sản xuất kinh doanh của Tập đoàn.
- Duy trì khả năng thanh khoản và nguồn tài chính cho tập đoàn.
- Đưa ra kiến nghị phòng ngừa các rủi ro kinh doanh, đề xuất giải pháp thu hút nguồn tài chính cho ngân sách của tập đoàn.
- Thực hiện các biện pháp tối ưu hoá hiệu quả sử dụng nguồn tài chính cho Tập đoàn
- Thẩm định báo cáo dòng tiền, đề xuất và thực hiện điều chỉnh kế hoạch tài chính phù hợp với tình hình sản xuất kinh doanh của Tập đoàn.
- Triển khai, hướng dẫn xây dựng, thẩm định ngân sách và giám sát việc thực hiện kế hoạch ngân sách Tập đoàn, các công ty thành viên.
- Phân tích hiệu quả tài chính dự án, quản lý và chỉ đạo hoạt động tài chính của các dự án đang triển khai
- Quản lý hiệu quả dự án đầu tư thông qua việc đánh giá hiệu quả dòng tiền, phân tích chi phí đầu tư, doanh thu-chi phí-lợi nhuận, đánh giá hiệu quả toàn bộ dự án;
- Đánh giá hiệu quả các phương án kinh doanh, khai thác vận hành nhằm đảm bảo hiệu quả dự án đầu tư và đánh giá mức độ rủi ro có thể có ảnh hưởng tới hiệu quả dự án;
- Quản lý rủi ro về các khoản đầu tư, vốn góp ra ngoài Công ty, hợp tác đầu tư, vay mượn, … nhằm đảm bảo thu hồi vốn và giảm thiểu các rủi ro;
- Các công việc khác theo phân công
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán Kiểm toán, Ngân hàng và các ngành liên quan khác.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm tại vị trí Trưởng/phó phòng Tài chính hoặc vị trí quản lý có cấp độ tương đương.
- Tài chính kế toán, pháp luật thuế, tài chính và quản lý tài chính
- Kỹ năng phân tích tài chính
- Kỹ năng quản trị rủi ro
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày
- Kỹ năng ra quyết định
- Kỹ năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập.
- Tinh thần làm chủ, có trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc
- Phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, trách nhiệm, chính trực
Các công việc tương tự