1. Quản lý, điều hành mọi hoạt động của phòng Tổ chức Hành chính
2. Xây dựng định biên nhân sự, quỹ lương và kế hoạch tuyển dụng nhân sự hằng năm.
3. Triển khai công tác tuyển dụng đảm bảo đáp ứng đủ nhân sự phục vụ cho sản xuất của Công ty.
4. Triển khai, kiểm tra, quản lý công tác chấm công, tính lương, thưởng cho toàn thể nhân viên.
5. Quản lý, theo dõi việc ký hợp đồng lao động, tái ký hợp đồng lao động.
6. Quản lý, giám sát, hướng dẫn công tác làm thẻ lao động, visa lao động.
7. Quản lý công tác hành chính, văn thư lưu trữ; Quản lý nhà ăn, nhà ở cho người lao động.
8. Soạn thảo các quy định, quy trình, quy chế, quyết định, thông báo, công văn theo nhu cầu công việc.
9. Thực hiện báo cáo công việc hàng tuần theo quy định.
10. Thực hiện công việc khác theo sự phân công công việc của Công ty.
1. Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Quản trị Nhân sự, Luật.
2. Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên.
3. Kỹ năng phát triển đội nhóm; Kỹ năng thương lượng; Kỹ năng tổ chức; Kỹ năng huấn luyện đào tạo; Kỹ năng giải quyết vấn đề...
4. Trung thực, chịu khó, quyết đoán.
5. Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc; hòa nhã.
- Phụ cấp tiền ăn: 3$/ ngày;
- Phụ cấp điện thoại: 5$.
- Công ty lo chỗ ở;
- Hỗ trợ về thăm nhà: 50$/lần/3 tháng;
- Tiền thăm niên;
- Công ty hỗ trợ tiền visa, thẻ lao động.
Các công việc tương tự