Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng Văn Phòng Đại Diện HCM
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ 18,000,000 - 25,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 02/11/2025 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận , Quản lý điều hành |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
03/10/2025
Bán hàng / Kinh doanh , Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận , Quản lý điều hành
Nhân viên chính thức
18 Tr - 25 Tr VND
3 - 5 Năm
Quản lý
02/11/2025
· Quản lý thực hiện điều hành toàn bộ văn phòng đại diện.
· Kế hoạch, tổ chức điều hành các hoạt động vận tải và phương tiện vận tải .
· Tổng hợp về số liệu công nợ đối với khách hàng và các nhà vận tải.
. Trách nhiệm mở rộng và phát triển thị trường vận tải.
· Nâng cao chất lượng, hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên.
· Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Logistics, .
· Kinh nghiệm nghiệp vụ Hải quan, Vận hành phương tiện đầu kéo, Cảng vụ...
· Tối thiểu 3 năm ở vị trí quản lý điều hành.
· Địa điểm làm việc HCM: Số 64, Nguyễn Đình Chiểu, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh.
Quyền lợi:
· Lương Từ 18tr -25 + KPIs. Thỏa thuận chi tiết khi phỏng vấn
· Thưởng hiệu quả kinh doanh tháng, quý, năm
· Thưởng cuối năm tháng lương 13, 14 ++ theo hiệu quả kinh doanh
· Thưởng các ngày lễ tết
· Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định
· Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định
· Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, (Sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30-17h)