Phiên dịch / Biên dịch tiếng Trung (gặp khách hàng, ứng viên, dịch văn bản).
Hỗ trợ soạn thảo văn bản, theo dõi tiến độ, giải quyết công việc và báo cáo hàng ngày.
Đề xuất phương án khảo sát, giải quyết và theo dõi hồ sơ dịch vụ.
Lên lịch và sắp xếp các cuộc họp định kỳ hoặc phát sinh cho công ty, chuẩn bị phòng họp trước khi hội nghị bắt đầu.
Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ của hầu hết nhân viên trong doanh nghiệp, từ nhiều phòng ban khác nhau.
Phối hợp với các nhân viên tại những phòng ban khác để hoàn thành nhiệm vụ được giao, đồng thời đảm nhiệm một số công việc hành chính trong trường hợp cần thiết.
Cập nhật cơ sở dữ liệu nội bộ định kỳ hoặc khi có phát sinh.
Thay mặt cấp trên giải đáp thắc mắc cho các phòng ban trong doanh nghiệp.
Quản lý văn phòng phẩm và thiết bị trong công ty, mua mới khi cần thiết.
Sắp xếp lịch trình di chuyển, công tác cho ban lãnh đạo và các nhân viên trong công ty.
Phân phát tài liệu, thông báo và chỉ dẫn từ ban lãnh đạo cho nhân viên.
Các công việc khác theo phân công của quản lý.
Job Requirement
Nam / nữ : Có thể đi công tác tại hệ thống các cửa hàng
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học
Ngoại ngữ : Tiếng Trung HSK 5 Trở Lên
Vi tính: Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng Word, Excel, Power Point
Work location
Ho Chi Minh
Tầng 10, Viettel Tower, 285 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh