Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    13/11/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Các hoạt động cụ thể dựa trên kế hoạch phát triển thương hiệu đã được phê duyệt/ Specific activities based on the approved brand development plan
  • Quản lý và tổ chức sự kiện thương hiệu, truyền thông liên quan tới thương hiệu, sản phẩm/ Manage and organize brand events and communications related to brands and products
  • Xây dựng phát triển các tài liệu thương hiệu bao gồm và không giới hạn: Phim doanh nghiệp, phim thương hiệu, TVC, ấn phẩm doanh nghiệp/ Build and develop brand materials including and not limited to: Corporate films, brand films, TVCs, corporate publications
  • Tìm kiếm và tham gia các giải thưởng phù hợp với định hướng chiến lược đã được xây dựng và phê duyệt/ Search and participate in awards consistent with the strategic direction that has been developed and approved
  • Tổ chức các hoạt động CSR, tài trợ theo kế hoạch/ Organize CSR activities and sponsor according to plan
  • Quản lý thông điệp thương hiệu, sản phẩm theo đúng chiến lược thương hiệu đã được phê duyệt/ Manage brand messages and products in accordance with the approved brand strategy
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/ Manage brand messages and products in accordance with the approved brand strategy

Yêu Cầu Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành báo chí, MKT, Xã hội và Nhân văn, Kinh tế, Ngoại ngữ, Ngoại thương…/ Graduated from University or higher majoring in journalism, Marketing, Society and Humanities, Economics, Foreign Languages, Foreign Trade…
  • Từ 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương/ Over 3 years of experience in similar position
  • Thông thạo tiếng Anh, TOEIC từ 500 trở lên, Ielts tối thiểu 5.0/ Fluent in English, TOEIC 500 or higher, Ielts minimum 5.0
  • Có kiến ​​thức về ngành tài chính ngân hàng, và quản trị thương hiệu/ Have knowledge of the banking and finance industry, and brand management
  • Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến/ Creativity and continuous improvement
  • Khả năng giao tiếp và truyền thông/ Communication and media abilities

LÝ DO ĐỒNG HÀNH CÙNG SHBFINANCE:

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, chú trọng 5 giá trị cốt lõi: “Thông minh – Chính trực – Dũng cảm – Thân thiện – Hợp tác”

Quan tâm đặc biệt đến nhân viên:

  • Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở với tư duy đề cao sự phát triển của mỗi cá nhân;
  • Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ cho công việc.
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6 (40h/ tuần)
  • Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Training, Seminar...).
  • Cơ hội tham gia các dự án lớn, đi đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng;
  • Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng các cấp quản lý tài năng, giàu kinh nghiệm;
  • Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
  • Du lịch thường niên, hoạt động team building năm.
  • Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước;
  • Nghỉ phép ngày sinh nhật
  • Quyền lợi chăm sóc sức khỏe đặc quyền bảo hiểm sức khỏe toàn diện SHBFC Care;
  • Hỗ trợ ăn trưa 1.200.000 VND/tháng; Hỗ trợ gửi xe 200.000 VNĐ/ tháng
  • Gói đãi ngộ cạnh tranh.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback