1. Hành chính: (60%)
- Phụ trách các công việc liên quan đến lưu trữ, thống kê giấy tờ, sổ sách và các dữ liệu liên quan đến các nhân sự, phòng ban trong công ty
- Soạn thảo văn bản: Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến nhân sự. Có trách nhiệm sắp xếp, chuẩn bị hậu cần nhằm đảm bảo diễn ra đúng kế hoạch đã lên từ trước
- Thực hiện công tác giám sát việc vệ sinh, trang trí nơi làm việc của các phòng ban nhằm đảm bảo hình ảnh của doanh nghiệp.
- Tổ chức: mọi vấn đề liên quan đến họp hành, tiếp khách, hội thảo
- Quản lý chi phí hành chính doanh nghiệp: đảm nhiệm các vấn đề liên quan đến thanh toán chi phí phục vụ kinh doanh như phí chuyển phát nhanh, hóa đơn điện nước, internet, thuê văn phòng, văn phòng phẩm, … và cả chi phí tiếp khách.
- Lên kế hoạch tổ chức khen thưởng, tổng kết, liên hoan
2. C&B (30%)
- Quản lý chấm công, tính lương. Thực hiện giám sát thời gian làm việc của nhân viên nhằm kịp thời xử lý, ghi nhận các trường hợp như nghỉ phép, chế độ, … Hàng tháng, cần tổng hợp và tính toán thời gian làm việc thực tế của các nhân viên để thực hiện công tác chi trả lương, thưởng
3. Tuyển dụng & Đào tạo (10%)
Hỗ trợ tuyển dụng,lên lịch đào tạo nhân viên theo yêu cầu của Công ty
- Trình độ từ Đại học chính quy trở lên chuyên ngành hành chính nhân sự.
- Ưu tiên ứng viên có trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty bán lẻ
- Thành thạo Word, Excel
- Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, phù hợp
- Tư duy logic, xử lý vấn đề tốt
- Tinh thần cầu thị, trách nhiệm với công việc, định hướng ổn định gắn bó lâu dài
Các công việc tương tự