Thông Tin Tuyển Dụng
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 15,000,000 - 20,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 22/10/2025 |
Ngành nghề | Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh , Nhân sự |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
I. Tuyển dụng (60%):
1. Lập kế hoạch tuyển dụng (Gửi yêu cầu lập kế hoạch tuyển dụng tới từng bộ phận, phòng ban; Xác định nhu cầu tuyển dụng trong Công ty dựa trên tình hình thực tế; Lập kế hoạch tuyển dụng theo năm, quý, tháng căn cứ vào thực tế đề xuất).
2. Triển khai kế hoạch tuyển dụng (Nhận phiếu yêu cầu tuyển dụng từ các phòng; Thực hiện truyền thông tuyển dụng qua các kênh, post tuyển dụng, mô tả công việc; Tổ chức / hỗ trợ tổ chức các sự kiện cần thiết nhằm thu hút nhân sự chất lượng cao; Lọc hồ sơ, sắp xếp hồ sơ để lưu trữ trong hệ thống dữ liệu của công ty; Sắp xếp phỏng vấn, đặt lịch phỏng vấn, trực tiếp phỏng vấn, hỗ trợ phòng Nhân sự và các phòng ban khác trong quá trình phỏng vấn; Thương lượng về điều kiện làm việc, lương và phúc lợi; Đề xuất các nội dung/ chương trình hoạt động Employer branding).
3. Tiếp nhận, hướng dẫn nhân viên mới (Gửi Thư mời nhận việc; chuẩn bị onboarding, onboarding, hướng dẫn, gửi báo cáo thử việc).
4. Báo cáo (Tạo nguồn dữ liệu ứng viên; Theo sát tiến độ công việc, báo cáo kết quả, các vấn đề tồn tại trong công tác tuyển dụng và đề xuất các giải pháp khắc phục để đạt được mục tiêu tuyển dụng).
II. Đào tạo (20%):
1. Lập danh sách khóa đào tạo, phối hợp các phòng ban/người đào tạo chuẩn bị tài liệu và tổ chức lớp đào tạo.
2. Hỗ trợ tổ chức kiểm tra, tổ chức đánh giá sau đào tạo.
3. Hỗ trợ thực hiện tổng hợp báo cáo sau đào tạo, khảo sát sau đào tạo.
III. Hoạt động gắn kết nhân viên (20%):
1. Lập kế hoạch & ngân sách, phối hợp và tổ chức các hoạt động gắn kết.
2. Đánh giá hiệu quả, góp ý sau hoạt động.
IV. Báo cáo và công việc khác theo sự hướng dẫn của cấp trên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Nguồn Nhân lực, Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Luật, …
- Tiếng Anh có thể viết email, giao tiếp cơ bản.
- Tin học văn phòng, soạn thảo văn bản, Excel, Power Point, Báo cáo, sử dụng Canvas, phần mềm Misa, ...
- Kiến thức về Luật lao động, kiến thức cơ bản luật BHTN/ luật BHXH, am hiểu thị trường lao động, khả năng tạo kênh xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng.
- Tâm lý, nhìn nhận con người, lắng nghe và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng phỏng vấn, kỹ năng thương lượng, thuyết phục.
- Kỹ năng quản lý công việc khoa học (time management).
- Kỹ năng quản lý sự thay đổi.
- Chỉ số cảm xúc thông minh cao.
- Chịu được áp lực công việc.
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật
- Thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
- Hỗ trợ bữa ăn giữa ca