Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu (Chuyên CSKH Và Chứng Từ XNK)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 11,000,000 - 13,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 13/04/2025 |
Ngành nghề | Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận , Xuất nhập khẩu , Dịch vụ khách hàng |
13/03/2025
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận , Xuất nhập khẩu , Dịch vụ khách hàng
Nhân viên chính thức
11 Tr - 13 Tr VND
Nhân viên
13/04/2025
Bộ Phận
Chăm sóc Khách hàng & Xuất nhập khẩu
Quản lý trực tiếp
Trần Ánh Tuyết
Thời gian làm việc
Từ thứ 2 – thứ 7 (8:20 – 17:00), nghỉ 2 thứ 7/ tháng
Địa điểm làm việc
Trụ sở công ty
Lô C8-9-10/1 đường N5B, KCN Lê Minh Xuân 3, Bình Chánh.
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
Tiếp nhận, phối hợp với các bộ phận liên quan giải đáp và xử lý những vấn đề liên quan đến khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm và các vấn đề phát sinh trong quá trình nhập xuất hàng tại kho. Hướng tới mục đích làm thỏa mãn, hài lòng khách hàng và nâng cao dịch vụ.
NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
– Tiếp nhận phản hồi và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
– Trực tiếp đến công ty khách hàng ghi nhận thông tin, xử lý sự cố (nếu có).
– Thực hiện các báo cáo nội bộ hàng ngày và các báo cáo định kỳ liên quan đến công việc như trả hàng, đối chiếu giảm trừ với kế toán sau xử lý khiếu nại.
– Sau khi tiếp nhận xử lý khiếu nại từ khách hàng, kho hàng của công ty, thu thập và làm khiếu nại chất lượng trực tiếp với nhà máy và các công ty bảo hiểm hàng hóa.
– Thực hiện các yêu cầu khác từ Quản lý trực tiếp cho 1 số công việc liên quan đến bộ phận Logistics về chứng từ xuất nhập khẩu.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: 11 triệu – 13 triệu
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7 (8:20 – 17:00), nghỉ 2 thứ 7/ tháng
- Cơ hội huấn luyện: được tham gia các khóa kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn tại các trung tâm uy tín như Trường Doanh Nhân Pace, Dale Carnegie,.... Ngoài ra, ứng viên có cơ hội tham dự các hội thảo chuyên ngành được điều phối bởi các diễn giả danh tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
- Đồng nghiệp: môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp, chuyên môn.
- Ngày nghỉ: theo tiêu chuẩn của nhà nước, công ty.
- Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN.
- Có xe đưa đón từ 212 Thoại Ngọc Hầu, Tân Phú.
Giới tính, độ tuổi
Nam độ tuổi từ 24 đến dưới 35.
Học vấn, chuyên ngành
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, kế toán, xuất nhập khẩu
Tin học
Tin học văn phòng thành thạo.
Ngoại ngữ
Tiếng Anh nghe nói đọc viết khá
Kinh nghiệm
Kinh nghiệm xử ký khiếu nại, chăm sóc khách hàng và Xuất nhập khẩu
Kỹ năng cần có
- Quản lý thời gian.
- Giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
Năng lực cần có
- Chịu được áp lực tốt, tư duy logic.
- Khả năng làm việc độc lập, có khả năng kết hợp làm việc nhóm tốt
- Có khả năng thống kê, tổng hợp báo cáo cho cấp trên.
- Nhanh nhẹn, nhạy bén.
Thái độ/tố chất cần có
- Nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm, teamwork.
- Cẩn thận, chi tiết.
- Thật thà, trung thực.
- Kiên trì, nhẫn nại.
Ngoại hình
Sức khỏe tốt.
Ưu tiên
Ứng viên có thể linh động việc tại văn phòng
Các công việc tương tự