- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề về dịch vụ, sản phẩm Công ty. Duy trì quan hệ với khách hàng.
- Xác định nhu cầu của khách hàng, xử lý khiếu nại của khách hàng về những vấn đề vướng mắc khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Tiếp nhận, chuyển giao thắc mắc cho các cá nhân, bộ phận liên quan nhằm giải quyết thắc mắc của khách hàng.
- Tận dụng các cơ hội bán hàng mới thông qua việc duy trì các mối quan hệ tốt và biến mối quan hệ đó thành quan hệ đối tác lâu dài.
- Chủ động thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng để cải thiện cũng như tối ưu hóa dịch vụ.
- Theo dõi khách hàng để hiểu và đáp ứng nhu cầu của họ.
- Quản lý và thu thập những ý kiến và phản hồi từ khách hàng, nghiên cứu và phân tích dữ liệu khách hàng để xác định các phương pháp hay nhất đảm bảo tất cả khách hàng đều nhận được chất lượng dịch vụ như nhau và tốt nhất.
- Tạo chiến lược gắn kết với khách hàng để phát triển mối quan hệ chuyên nghiệp thông qua việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ vận hành, đào tạo và dịch vụ khách hàng đảm bảo rằng khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất để nâng cao sự hài lòng của họ.
- Đánh giá và phân tích nhu cầu của khách hàng, kiểm tra xem lời hứa của công ty đang đáp ứng nhu cầu của khách hàng như thế nào và liệu có những lĩnh vực cần cải thiện hay không.
PHÚC LỢI
- Bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật hiện hành, tùy chọn đóng bảo hiểm theo mức tối thiểu vùng hoặc đóng bảo hiểm full lương.
- Lương cứng tối thiểu 14.000.000 vnđ.
- Thưởng % doanh số bình quân mỗi tháng 2.000.000 vnđ - 3.000.000 vnđ.
- Thử việc 01 tháng hưởng 100% lương.
- Hỗ trợ chỗ ở tại ký túc xá của Công ty.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, hướng dẫn chi tiết.
- Team building toàn Công ty 01 lần/năm, team building riêng từng bộ phận 02 lần/năm.
- Thưởng các ngày lễ lớn, sinh nhật,... 3.000.000 vnđ đối với nhân viên và 6.000.000 vnđ đối với quản lý.
- Bếp Công ty có chuẩn bị bữa sáng và bữa trưa.
- Thưởng tết ít nhất 02 tháng lương đối với nhân viên, 04 tháng lương đối với quản lý.
- Được cấp laptop và điện thoại mới ngay từ khi thử việc.
- Data khách hàng do Công ty cung cấp trong 04 tháng đầu tiên làm việc, nhân viên không bắt buộc phải tự tìm kiếm khách hàng.
- Hỗ trợ xe máy hoặc xe ô tô để đi công tác.- Bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật hiện hành, tùy chọn đóng bảo hiểm theo mức tối thiểu vùng hoặc đóng bảo hiểm full lương.
- Lương cứng tối thiểu 14.000.000 vnđ.
- Thưởng % doanh số bình quân mỗi tháng 2.000.000 vnđ - 3.000.000 vnđ.
- Thử việc 01 tháng hưởng 100% lương.
- Hỗ trợ chỗ ở tại ký túc xá của Công ty.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, hướng dẫn chi tiết.
- Team building toàn Công ty 01 lần/năm, team building riêng từng bộ phận 02 lần/năm.
- Thưởng các ngày lễ lớn, sinh nhật,... 3.000.000 vnđ đối với nhân viên và 6.000.000 vnđ đối với quản lý.
- Bếp Công ty có chuẩn bị bữa sáng và bữa trưa.
- Thưởng tết ít nhất 02 tháng lương đối với nhân viên, 04 tháng lương đối với quản lý.
- Được cấp laptop và điện thoại mới ngay từ khi thử việc.
- Data khách hàng do Công ty cung cấp trong 04 tháng đầu tiên làm việc, nhân viên không bắt buộc phải tự tìm kiếm khách hàng.
- Hỗ trợ xe máy hoặc xe ô tô để đi công tác.
- Giao tiếp ự tin.
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
- Chủ động, trách nhiệm, năng động, có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.
Các công việc tương tự