- Kiểm tra, đánh giá tính đầy đủ, tính thực thi của các quy trình, quy định hiện có, hoàn thiện hệ thống kiểm soát nội bộ của công ty.
- Phân tích, đánh giá, nhận diện rủi ro có thể phát sinh trong hoạt động của Công ty để có giải pháp phòng ngừa, tối ưu hóa hoạt động của công ty hiện có và phát triển trong tương lai. Đề xuất các hành động phù hợp để cải thiện hoạt động, tăng cường tính kiểm soát và giảm chi phí (nếu có).
- Kiểm soát việc tuân thủ quy trình nghiệp vụ của các đơn vị của Công ty. Thực hiện lộ trình kiểm tra, kiểm soát hàng tháng. Việc kiểm soát được thực hiện trực tiếp hoặc thông qua hệ thống camera.
- Lập biên bản vi phạm và kiến nghị xử lý vi phạm đối với các cá nhân, đơn vị trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, kiểm soát.
- Theo dõi, giám sát quá trình thực hiện, khắc phục, phòng ngừa của các đơn vị sau kiểm tra, kiểm soát.
- Lập báo cáo kết quả kiểm tra, kiểm soát đã thực hiện theo chỉ đạo đột xuất của cấp trên hoặc theo định kỳ hàng tuần/tháng/quý/năm.
- Kiểm tra thực tế, phân tích số liệu, đánh giá, nhận diện rủi ro có thể phát sinh trong hoạt động của Công ty và đưa ra cảnh báo.
- Tiếp nhận và xử lý những phản ánh từ khách hàng, nhân viên qua điện thoại Hotline của Công ty.
- Đưa ra những ý kiến nhằm cải tiến và nâng cao hiệu quả trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng các chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Chất lượng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm kiểm soát kiểm toán nội bộ.
- Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng, soạn thảo văn bản, tiếng Anh giao tiếp tốt là 1 lợi thế (Nghe - nói - đọc - viết), có tinh thần đồng đội, kỹ năng giao tiếp tốt.
Các công việc tương tự