Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    50 Tr - 80 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    5 - 7 Năm

  • Cấp bậc

    Giám đốc

  • Hết hạn nộp

    26/10/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận Marketing khoa Phẫu thuật thẩm mỹ, Thẩm mỹ Nội khoa, Nha..., quảng cáo và truyền thông, digital, social, branding, SEO, Google ads, Chăm sóc khách hàng;

- Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty nhằm phát triển doanh số và thương hiệu;

- Thiết lập ngân sách Marketing. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao;

- Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để đề xuất các chương trình phù hợp;

- Triển khai và giám sát hoạt động của phòng ban;

- Tham mưu cho Ban giám đốc về truyền thông, nhận diện phát triển thương hiệu;

- Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động Marketing của Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông.

- Có ≥ 05 năm kinh nghiệm ở vị trí TP lĩnh vực Phẫu thuật thẩm mỹ, Thẩm mỹ nội khoa, Nha ...

- Hiểu sâu sắc về Marketing, thương mại, quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực làm đẹp cũng như các quy định trong truyền thông;

- Kiến thức tốt về marketing, branding, PR, event, media, digital, SEO, Google ads,…

- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;

- Sáng tạo, có khả năng quản lý team;

- Chịu được áp lực công việc cao;

- Thành thạo cá kỹ năng: Giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thương lượng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 50 Tr - 80 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề