Thông Tin Tuyển Dụng
[Hà Nội] IT Helpdesk
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 10,000,000 - 15,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 01/01/2025 |
Ngành nghề | Thực phẩm & Đồ uống , CNTT - Phần cứng / Mạng |
Kinh nghiệm | 2 - 5 Năm |
Kiểm tra, giám sát vận hành internet, điện thoại, các máy POS tại các nhà hàng, chi nhánh.
Quản lý vận hành, di dời lắp đặt cấu hình các thiết bị Wifi, Camera, máy chấm công.
Cài đặt bàn giao thiết bị máy tính, máy in, các thiết bị phụ trợ, các chương trình theo quy định
cho người sử dụng.
Xử lý, khắc phục các vấn đề của người dùng liên quan các thiết bị tin học, phối hợp với nhà cung
cấp xử lý các vấn đề máy POS, đảm bảo hoạt động nhà hàng thông suốt.
Lập lịch, tiến hành bảo trì định kỳ các thiết bị (phần cứng, phần mềm), hướng dẫn người sử dụng
đúng quy cách.
Phối hợp với các phòng ban khác đối với các công việc có liên quan Bộ phận CNTT như di dời
thiết bị, kiểm kê tài sản CNTT,..
Phối hợp với các bộ phận khác trong việc kiểm kê tài sản, đánh giá thiết bị.
Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, ưu tiên ngành Công nghệ thông tin, Kỹ Thuật,...
Có 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên kinh có kinh nghiệm làm ngành F&B.
Có thể di chuyển đến các nhà hàng quanh các quận nội thành Hà Nội ( Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Cầu Giấy,.....)
Có thể trực hỗ trợ lễ, tết (Ưu tiên ứng viên ở Hà Nội)
Các công việc tương tự