Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Phát triển và thực hiện các chiến lược marketing toàn diện, bao gồm cả marketing online và offline, nhằm tăng nhận diện thương hiệu và doanh số bán hàng.
Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng để đưa ra các đề xuất chiến lược phù hợp.
Quản lý và tối ưu hóa ngân sách marketing, đảm bảo hiệu quả đầu tư.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để triển khai các hoạt động marketing hiệu quả.
Đưa ra yêu cầu và giám sát triển khai các thiết kế, bộ ảnh, video và các chất liệu truyền thông khác
Giám sát và hỗ trợ việc tuân thủ hình ảnh thương hiệu và các chiến dịch Marketing của ban Kinh doanh bán lẻ tại các điểm bán và các trang thương mại điện tử.
Phân tích dữ liệu marketing, đánh giá hiệu quả các chiến dịch và đưa ra các điều chỉnh cần thiết.
Xây dựng và quản lý nội dung marketing trên các kênh truyền thông khác nhau (website, mạng xã hội, email,...)
Tổ chức và quản lý các sự kiện marketing, triển lãm, hội thảo,...
Theo dõi và báo cáo kết quả hoạt động marketing định kỳ.
Đề xuất các ý tưởng sáng tạo và cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động marketing
* Quyền lợi:
Thu nhập: 14-23 TR + Phụ cấp
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6: 8h30-17h30, thứ 7: làm việc 2 ngày/tháng
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe theo luật lao động và hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Thưởng tháng 13, thưởng khác theo quy chế công ty (thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng quản lý, thưởng nhóm....)
Thưởng Lễ/ Tết, sinh nhật, hiếu/ hỷ, …
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Có kinh nghiệm từ 3 năm trong lĩnh vực Marketing
Kinh nghiệm marketing trong các ngành FMCG, lifestyle, làm đẹp, mỹ phẩm, chăm sóc sức khoẻ
Kiến thức chuyên sâu marketing
Có khả năng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả chiến dịch.
Khả năng sáng tạo, tư duy chiến lược và giải quyết vấn đề hiệu quả.