Lương
9 Tr - 12 Tr VND
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
30/09/2024
Phúc lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
Làm việc tại Tổng đài của Samsung Việt Nam Giải đáp cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, chính sách bảo hành. Tư vấn kỹ thuật cho khách hàng về các dòng sản phẩm của Samsung Hỗ trợ cho khách hàng qua kênh remote từ xa. Thời gian làm việc:
· Làm việc theo ca linh động xoay ca. Mỗi tuần được nghỉ 1 ngày không cố định vào cuối tuần.
· Thời gian hoạt động dự án 8:00-20:00 (kênh call). Đối với riêng kênh Livechat làm 24/24 (sẽ có phụ cấp ca đêm)
Quyền lợi:
Được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp từ 24 ngày trước khi làm việc ( nhận lương thử việc ) Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật, chế độ hiếu hỷ đầy đủ. Du Lịch định kỳ hàng năm Thưởng các ngày lễ 30/4, lễ 2/9, tết dương lịch, lương tháng 13 Địa điểm làm việc : Số 6 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên Tuổi từ 21 đến dưới 35. Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm CSKH Được Tham dự khóa đào tạo 24 ngày trước khi vô làm, PC 200k/ngày Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói giọng địa phương. Tin học văn phòng, khả năng đánh máy tốt Nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập, cẩn thận, trung thực. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
số 6 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
18 - 35
Lương:
9 Tr - 12 Tr
VND