Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
- Tìm hiểu những yêu cầu của khách hàng để phát triển quy trình kiểm soát chất lượng hiệu quả. - Thiết lập, triển khai các chính sách, mục tiêu chất lượng theo yêu cầu của công ty và khách hàng. - Thiết lập, cập nhật và cải tiến liên tục các quy trình kiểm tra nguyên liệu đầu vào, kiểm tra nguyên liệu từ phía nhà cung cấp, quy trình kiểm soát công đoạn chế biến đảm bảo ổn định chất lượng thức ăn. - Cải tiến liên tục hệ thống quản lý chất lượng. - Thực hiện kiểm soát vật tư đầu vào, và thành phẩm đầu ra, kiểm tra độ tin cậy sản phẩm, môi trường sản phẩm, kiểm soát sản phẩm không phù hợp, … với mục tiêu đảm bảo chất lượng ổn định. - Làm việc với khách hàng, nhà cung cấp & phối hợp với các bộ phận trong công ty để xử lý và cải tiến các vấn đề về chất lượng. - Phát triển, đề xuất và giám sát các hoạt động phòng ngừa, quản lý rủi ro. - Kiểm soát chi phí chất lượng.
-Địa điểm làm việc: Văn phòng Aden services, tầng 9, tòa nhà Coalimex, số 33, Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyền ngành: Kiểm nghiệm, Thực phẩm, Hóa lý, Vi sinh, Môi Trường, Hóa Sinh.
-Kinh nghiệm: kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát chất lượng thực phẩm, dinh dưỡng tại các nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp,… - Hiểu biết rộng các quy trình, công cụ kiểm soát chất lượng và các tiêu chuẩn quản lý như ISO, SPC, LEAN/Six Sigma - Kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm thực phẩm, kiến thức về cảm quan, - Am hiểu về hệ thống quản lý chất lượng, quy định pháp luật về VSATTP, các tiêu chuẩn, quy chuẩn về thực phẩm do Bộ Y tế ban hành, v.v.. - Kỹ năng tích và xử lý dữ liệu. - Kỹ năng sắc bén nhìn nhận vấn đề và tập trung hướng đến kết quả - Hiểu biết sâu rộng về các quy trình, công cụ kiểm soát chất lượng và các tiêu chuẩn liên quan như: ISO, SPC, v.v.. - Yêu cầu về kỹ năng: Kỹ năng giải quyết vấn đề, và vi tính văn phòng cơ bản. -Yêu cầu về thái độ - hành vi và yêu cầu khác: Chăm chỉ, cẩn thận, tinh thần đồng đội…