Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Nhân viên chính thức, Bán thời gian, Thời vụ/ Nghề tự do
Lương
10 Tr - 15 Tr VND
Kinh nghiệm
3 - 5
Năm
Cấp bậc
Trưởng nhóm / Giám sát
Hết hạn nộp
25/01/2025
Phúc lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Mô tả Công việc
Quản lý các Nhà cung cấp có sẵn của công ty, liên hệ phối hợp, hỏi giá, gửi các yêu cầu khách hàng và follow đến cùng, là cầu nối quan trọng giữa khách hàng và Nhà cung cấp đảm bảo hiệu quả và nhanh chóng.
Liên hệ và tìm kiếm các Nhà cung cấp mới theo những yêu cầu tìm kiếm Nhà cung cấp mới của công ty.
Phiên dịch cho khách hàng và chăm sóc khách hàng mỗi khi sang Việt Nam đánh giá nhà máy (khoảng 1-2 lần/ tháng).
Quản lý các hỏi hàng (inquiry), tính giá và báo giá cho khách hàng.
Yêu cầu Nhà cung cấp giải đáp các câu hỏi hay khiếu nại của khách hàng.
Lập hồ sơ năng lực của Nhà cung cấp tại file power point, excel và tạo folder để lưu trữ hồ sơ trên Drive của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Bạn là người yêu thích giao dịch, khéo léo, nhanh nhẹn và nhiệt tình, muốn hỗ trợ các Nhà cung cấp để xuất khẩu các mặt hàng Việt Nam sang nước ngoài.
Có khả năng đọc hiểu, viết tiếng Anh cơ bản.
Tốt nghiệp Đại học ngoại thương hoặc các chuyên ngành kinh tế đối ngoại, thương mại của các trường kinh tế, quản trị kinh doanh.
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm về thu mua, hiểu biết về nghiệp vụ xuất khẩu, các loại giá Ex-work, FOB và CNF .
Sử dụng thành thạo Excel, Word và Power Point do công ty hay sử dụng tính toán excel và power point.
Có thể tập trung toàn tâm cho công việc, sẵn sàng tăng ca khi có các công việc cần thiết, có thể đi công tác trong nước/ nước ngoài.
Chế độ lương và thưởng:
Lương cứng 10-15 triệu/tháng + thưởng theo doanh thu.
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 6, thứ 7 làm việc buổi sáng, nghỉ lễ tết theo quy định Nhà nước
Được hưởng các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, được đi công tác tại Nhật và nước ngoài khi có kết quả xuất sắc
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
98 Đường Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Thời gian thử việc: Thời gian thử việc là 2 tháng
Cơ hội huấn luyện:
Huấn luyện về kỹ năng giao tiếp với khách hàng.
Quản lý 5S
Kỹ năng xử lý vấn đề
Độ tuổi:
27 - 40
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 từ 8h đến 17h30, Thứ 7 từ 8h đến 12h.
Đồng nghiệp: Văn phòng Đại diện với số người 1-2 người
Phúc lợi:
Được tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định.
Nhân viên làm trên 3 năm được gói bảo hiểm sức khỏe tại Bệnh viện quốc tế.
Được đi sang Nhật công ty mẹ khi tròn 2 năm làm việc.
Ngày nghỉ: Được áp dụng ngày nghỉ theo Bộ luật Lao đông Việt Nam