Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
NGUYỄN NGỌC GROUP NGOÀI CHI NHÁNH NHÀ HÀNG LỘC VÀNG CÒN CÓ CÁC MÔ HÌNH F&B KHÁC
ĐANG CẦN TUYỂN QUẢN LÝ CHI NHÁNH
Khu phố Vạn Hạnh, Phường Phú Mỹ, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
57E Đại Lộ 2, Phường Phước Bình, Tp thủ đức, TP HCM
Khu Phố Thanh Ba, Thị Trấn Cần Giuộc, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An
Tổ 21, Ấp Bến Cam, Xã Phước Thiền, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Quản lý chất lượng âm thanh và ánh sáng với bộ phận kĩ thuật đảm bảo quá trình vận hành
Quản lý thiết bị và vật tư: Đảm bảo các thiết bị, vật tư trong karaoke được bảo trì và sử dụng đúng cách.
Quản lý nhân viên: Tuyển dụng, đào tạo, quản lý và đánh giá nhân viên trong karaoke. Quản lý, giám sát điều hành hoạt động của nhân viên tại Karaoke.
Quản lý tài chính: Theo dõi, kiểm soát và báo cáo các hoạt động tài chính của karaoke. Lập báo cáo doanh thu và phương án kinh doanh hàng tháng
Quản lý hoạt động kinh doanh của karaoke: Đảm bảo các hoạt động trong karaoke diễn ra suôn sẻ, hiệu quả và tuân thủ đúng quy định pháp luật.
Quản lý điều hành các hoạt động chung của Karaoke.
Quản lý dịch vụ khách hàng: Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách đưa ra các dịch vụ chất lượng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng.
Các công việc khác được cấp trên giao phó.
QUYỀN LỢI:
MỨC LƯƠNG: Từ 15.000.000 - 25.000.000/tháng + Thưởng hoa hồng theo doanh thu của chi nhánh (tỷ lệ hoa hồng hấp dẫn)
Chế độ off 3 ngày/tháng
Cơ hội thăng tiến cao, Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lịch sự
Lương T13 + Thưởng các ngày Lễ lớn, Phụ cấp
Tham gia BHXH đầy đủ
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngành BĐS, BẢO HIỂM,DVKH hoặc F&B ít nhất 2 năm trở lên
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
Giới tính Nam tuổi từ 30 - 45 tuổi
Biết lên chiến lược kinh doanh, thúc đẩy doanh thu cho chi nhánh đang quản lý
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng giao tiếp tốt.