Thông Tin Tuyển Dụng
Senior Brand Manager/ Sport Fashion Retail
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Trên 1.500 USD |
Hết hạn nộp | 17/02/2025 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Dệt may / Da giày / Thời trang |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
17/01/2025
Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Dệt may / Da giày / Thời trang
Nhân viên chính thức
Trên 1,500 USD
3 - 5 Năm
Quản lý
17/02/2025
1. Quản lý Thương Hiệu:
• Theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến người tiêu dùng và tìm hiểu chiến dịch của đối thủ.
• Phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu.
• Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường. • Đảo bảo sự hoà hợp giữa thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty.
• Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu.
• Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm.
• Dự kiến các rủi ro để có biện pháp xử lý kịp thời.
• Theo dõi và báo cáo hiệu quả sale.
• Lập kế hoạch hoạt động kinh doanh, tổ chức bán hàng, sự kiện bán hàng theo tháng, quý, năm và báo cáo cho Ban lãnh đạo.
2. Quản lý Kinh Doanh
• Quản lý doanh số: thiết lập doanh số mục tiêu và theo dõi tiến độ hoàn thành chỉ tiêu. Tổ chức các cuộc họp thúc đẩy tinh thần nhân viên, so sánh, đánh giá, bình chọn nhân viên xuất sắc, đưa ra các đề xuất kinh doanh.
• Quản lý hàng hóa: giám sát, khống chế và phân tích tồn kho của mỗi gian hàng; điều tiết, giám sát kiểm kê, định giá tại các gian hàng; phản hồi thông tin các hãng cạnh tranh.
• Quản lý hình ảnh; kiểm tra vệ sinh gian hàng; sắp xếp kho, trưng bày hàng hóa; đinh kỳ hướng dẫn nhân viên trong phục vụ và hình ảnh.
• Chỉ đạo giám sát khai trương gian hàng mới; đóng cửa gian hàng.
3. Phát triển đội ngũ
• Quản lý nhân viên: phối hợp HCNS xét duyệt việc ứng tuyển, điều động, nghỉ việc, thăng chức của NVVP, NVBH, cửa hàng trưởng,..; tổng hợp kiểm tra lương của cửa hàng trưởng, nhân viên bán hàng, xét duyệt tăng ca; kịp thời truyền đạt các quy định của công ty.
• Quản lý đào tạo: phụ trách điều tra; phân tích, tập hợp nhu cầu đào tạo của nhân viên, đánh giá hiệu quả công tác đào tạo.
• Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các lĩnh vực tương tự.
• Sử dụng tiếng anh trong công việc.
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Có khả năng làm việc độc lập để thực hiện công việc khi có yêu cầu.
• Có tầm nhìn chiến lược, khả năng xây dựng và phát triển thương hiêu, quản trị thương hiệu.
• Kỹ năng lãnh đạo, lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc/ phân tích, tổng hợp, làm báo cáo/ giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và trình bày.
Quyền lợi:
• Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
• Thời gian làm việc từ 8h30-18h00 thứ 2 – thứ 6.
• Có canteen nhà ăn phục vụ nhân sự Công ty.
• Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân.
• Các hoạt động Teambuilding, hoạt động nội bộ,...
• Cơ chế review lương định kỳ 1 lần/1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc.
• Được đào tạo thường xuyên, hoặc định kỳ theo yêu cầu của Công việc.
Các công việc tương tự