Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Gọi điện thoại cho khách hàng, thu thập vấn đề trong quá trình sử dụng sản phẩm Công ty, thu thập insight, nỗi đau của khách hàng trong việc vận hành. Tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng các giải pháp phù hợp để họ vận hành thông qua cuộc gọi hoặc qua meeting online.
Tham gia không thường xuyên các buổi tư vấn khách hàng (phối hợp với team Sales) để hiểu khách hàng, hiểu thị trường, hiểu ngành nghề.
Tham gia xây dựng giải pháp dựa trên các tính năng đang có của sản phẩm, đóng gói giải pháp theo ngành nghề, theo các usecase thông dụng để khách hàng và nội bộ có thể dễ dàng sử dụng.
Tham gia làm tài liệu và video với nội dung giới thiệu và hướng dẫn cài đặt giải pháp.
Tổng hợp các số liệu liên quan đến quá trình vận hành của khách hàng, đánh giá tác động trước và sau khi ứng dụng giải pháp và sản phẩm CNV, tạo ra các case study phục vụ cho việc truyền thông và định hướng giải pháp cho khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận khác trong việc thu thập nhu cầu và triển khai giải pháp cho khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 1 năm ở vị trí Customer Success, Customer Service, Implementor hoặc Solution. - Độ tuổi: 22 - 32 tuổi. - Trình độ học vấn: Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Hệ thống thông tin hoặc có liên quan Công nghệ thông tin. - Ưu tiên khả năng tiếng Anh tốt. - Ưu tiên có tư duy logic tốt, đã từng làm quen với các công cụ Automation, biết sử dụng Canva. - Ưu tiên ứng viên có giọng nói dễ nghe, có tính thuyết phục và có kỹ năng giao tiếp tốt. - Yêu cầu thành tạo tin học văn phòng, có hiểu biết về công nghệ, biết ứng dụng AI trong công việc.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
42/2 Nguyễn Văn Trỗi, Nova Evergreen, phường 15, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Cơ hội huấn luyện:
Được Training nâng cao kinh nghiệm.
Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về công nghệ hàng đầu thế giới.
Độ tuổi:
22 - 32
Thời gian làm việc: Nghỉ cố định Thứ 7 & Chủ Nhật
Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
Phúc lợi:
Review định kỳ.
Lương thưởng tháng 13, thưởng hiệu suất, du lịch hằng năm,...
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.