Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Thông dịch trong các cuộc họp như: Đại hội Cổ đông, Hội đồng Quản trị, cuộc họp Trưởng bộ phận, Quản lý và các cuộc họp khác.
Hỗ trợ thông dịch cho các phòng ban theo yêu cầu.
Biên dịch email, tài liệu, văn bản theo yêu cầu của Tổng giám đốc và Trưởng phòng Nghiệp vụ tổng hợp.
Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, thông tin cho cuộc họp, hội nghị, làm việc với Đối tác, Khách hàng, Cơ quan nhà nước.... theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.
Ghi chép, tổng hợp, thông báo kết quả các cuộc họp, làm việc, hội đàm, gặp gỡ đối tác, khách hàng của Tổng Giám Đốc đến các bộ phận và các bên liên quan.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc, Trưởng bộ phận Nghiệp vụ tổng hợp.
Yêu Cầu Công Việc
Đại Học chuyên ngành QTKD, kinh tế, ngôn ngữ học, …
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Am hiểu nghiệp vụ trợ lý và ngành bán lẻ.
Kỹ năng bao quát và giám sát công việc, giao tiếp, giải quyết vấn đề.
Kỹ năng soạn thảo văn bản, tin học văn phòng.
Chịu được áp lực công việc. trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, sáng tạo trong công việc.
Thành thạo tiếng Nhật, từ N2 trở lên. Ưu tiên N1.
QUYỀN LỢI
Môi trường làm việc năng động,đội ngũ nhân viên trẻ, hòa đồng.
12 ngày phép/ năm, nghỉ ngày sinh nhật có hưởng lương.