Hỗ trợ tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email hoặc trực tiếp tại văn phòng.
Tư vấn thông tin sản phẩm/dịch vụ và hướng dẫn khách hàng sử dụng hiệu quả.
Cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống và theo dõi tình trạng yêu cầu.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo khách hàng được phục vụ nhanh chóng, đúng cam kết.
Tham gia khảo sát mức độ hài lòng và đề xuất giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
PHÚC LỢI:
Phụ cấp thực tập + thưởng theo hiệu quả công việc.
Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng và xử lý tình huống thực tế.
Tiếp cận và học hỏi quy trình dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau kỳ thực tập.
Môi trường làm việc trẻ trung, hỗ trợ lẫn nhau.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Thái độ dịch vụ tốt, kiên nhẫn và biết lắng nghe.
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel, Word.
Chủ động, ham học hỏi, yêu thích làm việc với con người.