Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Sắp xếp lịch làm việc, lịch công tác cho Giám đốc.
Tổ chức cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung cuộc họp theo yêu cầu của Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
Theo dõi và đốc thúc các bên hoàn thành các nội dung cam kết trong biên bản cuộc họp theo yêu cầu của Giám đốc.
Biên, phiên dịch cho Giám Đốc (người nước ngoài).
Thu thập thông tin cần thiết, tổng hợp báo cáo của các bộ phận và lập báo cáo (định kỳ/đột xuất) theo yêu cầu của Giám đốc.
Thay mặt Giám đốc gặp gỡ và làm việc với đối tác kinh doanh, đối tác nước ngoài.
Soạn thảo văn bản, hợp đồng, công văn theo yêu cầu của Giám đốc.
Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý, lưu trữ thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp gửi Giám đốc.
Đảm nhiệm công việc hành chính cho Giám đốc: theo dõi và quản lý hồ sơ cá nhân, thuê nhà, điều xe, sắp xếp ăn uống, đặt vé máy bay, book phòng khách sạn…
Hỗ trợ các bộ phận và công việc khác khi có yêu cầu từ Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng.
· Giao tiếp Tiếng anh tốt.
· Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm.
· Nhanh nhạy, năng động, ứng biến tốt và linh hoạt trong xử lí tình huống
· Có tư duy hệ thống, có khả năng giao tiếp, lập kế hoạch và triển khai thực hiện.