Đảm bảo thực hiện việc vận hành chính xác các hệ thống kỹ thuật trong Toà Nhà, đúng với các quy trình vận hành.
Sắp xếp ca trực cho toàn đội kỹ thuật theo ca và huy động nhân viên tăng ca khi có sự cố khẩn cấp và được Cấp quản lý yêu cầu.
Lập kế hoạch bảo dưỡng/ bảo trì hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà trình KST/TBQL phê duyệt.
Thực hiện kế hoạch bảo dưỡng định kỳ theo lịch được duyệt.
Xử lý, sửa chữa các sự cố phát sinh trong ca trực một cách nhanh nhất, để đảm bảo việc cung cấp dịch vụ cho Khách hàng.
Lên kế hoạch, giao việc cho từng nhân viên trong ca trực, chuẩn bị vật tư trong ca. Giám sát việc thực hiện các công việc đã được phân công của nhân viên.
Hướng dẫn nhân viên ca trực thực hiện các công việc theo phiếu giao việc, ghi chép hiện tượng hư hỏng, nguyên nhân, cách xử lý, vật tư thay thế,... vào sổ checklist nhằm làm báo cáo tuần/ tháng.
Báo cáo cho kỹ sư trưởng và trợ lý kỹ sư trưởng các sự cố trong ca trực, nguyên nhân, tiến trình xử lý các sự cố.
Đề xuất khen thưởng, động viên nhân viên trong ca lên cấp quản lý kịp thời.
Hỗ trợ các ca trực khác khi được yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Tốt nghiệp Đại học ngành Tự động hóa, Cơ Điện Tử, Nhiệt Lạnh, Điện Công nghiệp...
Có trên 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên/ Chuyên viên Kỹ thuật Tòa nhà.
Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, quản lý nhóm.
Chịu được áp lực trong công việc.
Ưu tiên các chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo chuyên môn, chứng chỉ ATLĐ, PCCC.
Đã từng công tác ở ít nhất 01 hợp đồng quản lý chung cư hoặc bệnh viện hoặc tòa nhà hoặc trường học.
Các công việc tương tự