Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Tham mưu cho Ban lãnh đạo hoạch định chiến lược Marketing và lên chi tiết các chiến lược, mục tiêu, kế hoạch triển khai hoạt động truyền thông- marketing, xây dựng thương hiệu;
Phân tích thị trường, các sản phẩm và đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra giải pháp phù hợp cho các chiến lược Truyền thông - Marketing hiệu quả và tiết kiệm;
Xây dựng chiến lược bán hàng tạo doanh số. Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh, các chi nhánh trong công ty để đảm bảo doanh số cam kết theo kế hoạch từng tháng đặt ra;
Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá đối thủ trên thị trường để đưa ra các chiến lược bán hàng tăng doanh thu hiệu quả;
Hoạch định chiến lược và xây dựng kế hoạch phát triển cho các thương hiệu của công ty trên toàn bộ các kênh online và offline;
Triển khai xây dựng thương hiệu cá nhân trên nền tảng Facebook, Youtube, Tiktok;
Xây dựng các quy trình liên quan đến hoạt động nội bộ của bộ phận hỗ trợ xây dựng nhãn hàng để tổ chức hoạt động tốt và hiệu quả;
Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu, đối ngoại truyền thông theo qui định của Công ty;
Đề xuất và phân tích ngân sách chạy quảng cáo, triển khai và phối hợp cùng các phòng ban để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi tăng hiệu quả quảng cáo;
Theo dõi, tổng hợp và đánh giá hiệu quả và đưa ra giải pháp của từng chương trình Truyền thông - Marketing theo từng giai đoạn, từng thời điểm;
Quản lý, điều hành, phân công công việc, đánh giá và kiểm soát công việc của CBCNV thuộc bộ phận;
Thực hiện các công việc khác theo phân công và ủy quyền của CEO, BOD.
Yêu Cầu Công Việc
- Có trên 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Tập đoàn lớn hoặc Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng,... Ưu tiên ứng viên mạnh về Brand marketing.
- Hiểu về Marketing 4P, Mix... để lên kế hoạch triển khai trên kênh Digital
- Có tư duy tổng thể về thương hiệu (Branding, phân tích hành vi khách hàng, điểm yếu/ điểm mạnh của sản phẩm để chạy quảng cáo và quản lý team digital cho phù hợp.
- Khả năng phân tích dữ liệu và đo lường chuyển đổi (conversion).
Địa điểm làm việc
Hà Nội
R6 - Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội